PDA

View Full Version : Sửa mũi S Line | Thẩm mỹ viện Cát Tường


nguoitudohust
26-08-2013, 08:15 PM
Sửa mũi S Line
(nguồn : http://cattuong.org/tu-van/sua-mui-s-line.html )


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg

(http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)
Chào thẩm mỹ viện Cát Tường! Nghe nói hiện nay có phương pháp sửa mũi S Line (http://cattuong.org/tu-van/sua-mui-s-line.html) cho dáng mũi đẹp tự nhiên không có hiện tượng bóng đỏ đầu mũi như phương pháp thông thường. Thẩm mỹ viện Cát Tường tư vấn giúp mình phương pháp sửa mũi S Line này với. Cho mình biết sửa mũi S Line này chi phí bao nhiêu nữa nhé, để mình sắp xếp đi sửa mũi sớm. Xin cảm ơn! (Mỹ Duyên – Vĩnh Phúc)
Trả lời: Chào bạn Mỹ Duyên!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@cattuong.org. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau: Nâng mũi S Line là công nghệ sửa mũi Hàn Quốc mới nhất hiện nay và đang được ưa chuộng tại Hàn Quốc và Việt Nam. Phương pháp tạo dáng mũi Hàn Quốc S Line là sự kết hợp bọc sụn tự thân đầu mũi khắc phục triệt để các hạn chế của phương pháp nâng mũi truyền thống mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên, kết quả vĩnh viễn cho khách hàng. Vì vậy, bạn Mỹ Duyên tìm hiểu thấy phương pháp này cho dáng mũi đẹp tự hiên không có hiện tượng bóng đỏ đầu mũi…là hoàn toàn đúng.
Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, phẫu thuật sửa mũi S Line được bác sỹ Tường thực hiện cẩn thận và khéo léo nên kết quả tạo được dáng mũi đẹp tự nhiên từ sống mũi, đầu mũi, chân mũi theo hình chữ S. Và tuyệt đối an toàn, không gây cảm giác đau, hồi phục nhanh và cho kết quả vĩnh viên nên rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn phương pháp này vào sửa mũi cho mình. Kỹ thuật sửa mũi S Line, được bác sỹ Tường thực hiện theo một quy trình chuẩn, đầu tiên bác sỹ sẽ thăm khám và tư vấn kỹ thuật tạo dáng mũi phù hợp cho từng khách hàng. Sau đó tiến hành đo vẽ tạo dáng mũi cẩn thận và dựa vào vị trí được xác định, bác sỹ gọt chất liệu mũi sao cho phù hợp nhất với dáng mũi và khuôn mặt của khách hàng. Tiếp đó, bác sỹ sẽ bóc tách thành mũi để tạo khoang mũi và đưa chất liệu nâng mũi vào. Sau đó đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường khâu ở bên trong lỗ mũi nên không để lại sẹo sau phẫu thuật. Thời gian thực hiện 1 ca phẫu thuật tạo dáng mũi S Line bằng sụn tự thân là 1h-1h30p. Chi phí phẫu thuật sửa mũi S Line Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Cát Tường là khoảng 20 triệu đồng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp sửa mũi S Line này, bạn nên trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Cát Tường để bác sỹ thăm khám và tư vấn. Để đặt lịch tư vấn, bạn vui lòng gọi số hotline 0965.65.6669. [RIGHT]Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Từ khoá liên quan: sua mui sline (http://cattuong.org/tu-van/sua-mui-s-line.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)