PDA

View Full Version : Hình xăm nghệ thuật đẹp


lampardche93
26-08-2013, 05:27 PM
Nguồn : xóa hình xăm an toàn (http://xoahinhxam.vn/)

______

Ngày nay, xăm nghệ thuật đang dần dần chiếm lĩnh trong bộ phận giới trẻ hiện nay . Các hình xăm nghệ thuật đẹp phải kể đến loại hình tatto và henna đang thực sự được giới trẻ ưa chuộng
Nghệ thuật xăm xuất hiện rộng rãi trên toàn thế giới: người Ainu ở Nhật Bản, người Berber ở Bắc Phi, người Maori ở New Zealand, những bộ lạc ở vùng đào Thái Bình Dương, Châu Mỹ, Châu Âu, Philippin, Campuchia,… Bất chấp những điều cấm kỵ xung quanh việc xăm mình, nghệ thuật này vẫn trở thành một phần phổ biến trên thế giới. Giờ đây đã lang truyền mạnh mẽ đến Việt Nam.
nghệ thuật tatto lại khá thu hút các bạn trẻ bởi công nghệ mới và hoa văn, họa tiết đẹp mắt. Dù rằng vẫn có một số bộ phận không tán đồng việc trậm trổ trên cơ thể. Nhưng phần đồng giới trẻ đều hào hứng với mốt này. Ngay cả những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí cũng chọn những hình xăm để giúp mình tạo nên nét cá tính trong phong cách.
Henna đã rất gắn bó với đời sống con người trong thời xưa. Trong văn hóa Ấn Độ, phụ nữ thích vẽ henna lên da (ở Ấn gọi là mehndi) trong những dịp lễ hội trọng đại. Ngày nay, henna tiếp tục gây nên cơn sốt với giới trẻ nhiều nước. Thế hệ 8X, 9X không vẽ henna như một nghi thức lễ hội. Họ chơi henna để thể hiện cá tính độc đáo của mình.
Nghệ thuật Henna thường được thực hiện với mục đích tôn giáo tốt đẹp hay trong những dịp lễ hội, mang giá trị lớn đối với người dân Ấn Độ. Bạn sẽ hầu như không bao giờ nhìn thấy một đám cưới tại Ấn Độ mà cô dâu không thực hiện những hình vẽ Henna công phu trên tay và bàn chân. Những hình xăm Henna này thường rất đẹp, cầu kỳ và có thể kết hợp với bất kỳ loại quần áo nào.
Bạn có biết :
+ nâng mũi bọc sụn (http://nangmui.org/nang-mui-boc-sun)

+ Tẩy lông tay (http://taylong.org/tay-long-tay-vinh-vien/)


Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777