PDA

View Full Version : Bí quyết chăm sóc da mụn thịt đúng cách | trimunthit.net


Kangnam2013
26-08-2013, 04:50 PM
Bí quyết chăm sóc da mụn thịt đúng cách

Nguồn: http://trimunthit.net/bi-quyet-cham-soc-da-mun-thit-dung-cach.htm
Khi bị mụn thịt (http://trimunthit.net) rất nhiều người mắc sai lầm trong quá trình chăm sóc da dẫn đến tình trạng bệnh ngày càng trở nên trầm trọng. Sau đây là một số bí quyết chăm sóc da mụn thịt đúng cách giúp bạn có thể giảm thiểu nhanh chóng nỗi lo lắng này.
Rửa mặt
Bí quyết chăm sóc da mụn thịt đúng cách1Da dầu rất dễ nổi mụn thit vì vậy cần rửa mặt 3-4 lần/ngày để loại bỏ chất bụi bẩn bám trên da, là các nguyên nhân gây bít lỗ chân lông và gây nên những nốt mụn thịt quanh mắt xấu xí. Khi rửa mặt, nên chọn loại sữa rửa mặt dùng cho da dầu và có tính năng “free oil” giảm độ nhờn. Rửa mặt bằng nước ấm cũng góp phần giúp cho da bớt khô đồng thời làm cho các lỗ chân lông được thông thoáng.
Uống đủ lượng nước cơ thể cần
Nước là thành phần cực kỳ quan trọng trong cơ thể, thêm vào đó nước còn có tác dụng giúp làn da được căng, láng, mịn. Thiếu nước sẽ khiến da dễ bị nổi mụn thịt hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, vào những ngày mùa đông, do thời tiết hanh khô nên lượng nước cơ thể bạn sẽ cần nhiều hơn so với bình thường.

Các chuyên gia khuyên bạn nên uống khoảng 8 cốc nước mỗi ngày để phòng tránh tình trạng da bị khử nước. Ngoài ra, bạn có thể uống bổ sung các loại nước hoa quả và nên tránh các loại đồ uống có chứa nhiều cafein và cồn, bởi chúng là những loại đồ uống không chỉ có hại cho sức khỏe mà còn gây nên tình trạng khử nước và tạo môi trường thuận lợi cho mụn thịt hoành hành.

Sử dụng khẩu trang

Hãy tập cho mình thói quen sử dụng khẩu trang trước khi đi ra ngoài. Khẩu trang sẽ giúp bạn tránh được một phần bụi bẩn từ không khí bên ngoài, ngăn ngừa nổi mụn thịt . Đồng thời, giúp cho da mặt tránh được những tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời, giúp làn da thêm khỏe mạnh.
Tránh nặn, lể hay hút mụn
Những động tác này làm cho mụn thịt trở nên khó trị hoặc gây biến chứng sẹo, có thể là sẹo vĩnh viễn. Trong trường hợp cần lấy nhân để Chữa mụn thịt (http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional-4) ra thì tốt nhất phải có nhân viên y tế kinh nghiệm thực hiện kèm với những nguyên tắc vô khuẩn.
Kiểm soát stress
Stress là một trong những nguyên nhân gây rối loạn hormone và làm tăng lượng dầu được tiết ra. Vì thế, hãy tìm cách khống chế stress nếu không muốn da bị mụn thịt
Tham khảo thêm:
cách trị vết thâm sau mụn (http://trimunthit.net/cach-tri-vet-tham-sau-mun-tu-nhien.htm)
chua mun thit bang meo (http://trimunthit.net/tri-mun-thit-bang-meo-vat-dan-gian.htm)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)