PDA

View Full Version : Trị mụn có lâu không | trimuntrungca.vn


Kangnam2013
26-08-2013, 01:13 PM
Trị mụn có lâu không?

Nguồn: http://trimuntrungca.vn/tu-van-tri-mun/tri-mun-co-lau-khong.html
Câu hỏi:
Em bị mụn trứng cá trên mặt rất nhiều, cả mụn bọc mụn nữa. Đôi khi nó sưng và đau. Em muốn đi trị mụn tại Thẩm mỹ viện Nhưng không biết trị mụn có mất thời gian không ạ? Khoảng mấy tháng thì xong và chi phí trị mụn (http://trimuntrungca.vn/) là bao nhiêu ạ?
Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Mụn là bệnh lý ngoài da phổ biến, tuy không ảnh đến sức khỏe nhưng là gánh nặng tâm lý và làm mất thẩm mỹ. Đặc biệt, nếu mụn không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến da bị rỗ, da bị viêm chân lông, nhiễm trùng tại các nhân mụn và gây ra những tổn thương nặng nề hơn.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam đối với các loại mụn sẽ được điều trị triệt để bằng công nghệ Oxy – Led, trị mụn dứt điểm, sáng da, an toàn, không để lại sẹo.
Oxy – Led là công nghệ trị mụn vượt trội, kết hợp điều trị từ trong ra ngoài với cách trị mụn (http://trimuntrungca.vn/dich-vu-tham-my/dich-vu-tri-mun-tai-kangnam.html) được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu, đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả, nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên.
Là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led, Oxy – Led là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ, giúp trị mụn tận gốc, triệt để, sáng da, an toàn, không để lại sẹo. Trong đó tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả. Công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt. Đặc biệt, thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc, vĩnh viễn, đồng thời giúp dưỡng da từ sâu bên trong, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
Thông thường một liệu trình trị mụn kéo dài trong khoảng 3 – 5 lần mỗi lần cách nhau 7 – 10 ngày, tức một liệu trình kéo dài trong khoảng từ 1 – 3 tháng bạn nhé!
Chi phí điều trị mụn dao động trong khoảng từ 800 000 – 2 000 000 đồng / lần điều trị tùy loại mụn và tình trạng mụn của mỗi người.
Bạn nên qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám, soi da và tư vấn phương pháp và thời gian trị mụn phù hợp nhé!
Tham khảo thêm:
cách chăm sóc da bị mụn trứng cá (http://trimuntrungca.vn/tin-tuc-tri-mun-trung-ca/bat-mi-cac-cach-cham-soc-da-bi-mun-trung-ca.html)
bi quyet tri mun (http://trimuntrungca.vn/tag/bi-quyet-tri-mun)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)