PDA

View Full Version : Chữa hôi nách tận gốc chỉ sau 1 lần điều trị | trihoinach.vn


Kangnam2013
26-08-2013, 12:47 PM
Chữa hôi nách tận gốc chỉ sau 1 lần điều trị

Nguồn: http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach/chua-hoi-nach-tan-goc-chi-sau-1-lan-dieu-tri
Căn bệnh hôi nách quả thực gây rất nhiều phiền toái cho chủ nhân. Trong cuộc sống cũng như trong công việc, lăn khử mùi luôn là sự trợ giúp đắc lực của chủ nhân. Đây là căn bệnh không chỉ riêng mùa hè mồ hôi ra nhiều mới gây mùi mà ngay cả mùa đông không ra mồ hôi nhưng không phải vì thế mà mùi mồ hôi không có, thậm chí không ra mồ hôi nhưng vẫn có mùi hôi nách. Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ giới thiệu cho bạn cách trị bệnh hôi nách tận gốc nhẹ nhàng và hoàn toàn không gây đau đớn, không để lại sẹo.

Cách chữa hôi nách (http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach) tận gốc chỉ sau 1 lần điều trị
Hôi nách có nguyên nhân từ tuyến mồ hôi của bạn chứa nhiều acid béo, hơn nữa lại tập trung ở vùng kín, nên muốn chữa trị triệt để và tận gốc thì bạn phải tác động trực tiếp vào tuyến mồ hôi, chứ không thể dùng các cách chữa trị thông thường như dùng chanh, phèn chua… Hay những cách chữa trị mà nhiều người tin dùng như tiêm Botox, nhưng thực ra đây chỉ là liệu pháp khóa tuyến mồ hôi nách tạm thời, bạn sẽ phải quay lại tiêm theo thời gian…
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách chữa hôi nách tận gốc chỉ sau 1 lần điều trị, bằng các thiết bị nội soi hiện đại, đầu các thiết bị nội soi có gắn camera sẽ hút bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi mà không gây đau đớn hay khó chịu. Các thiết bị nội soi sẽ hút bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi lớn gây mùi mà không bỏ sót, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách.
Chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng
Trước khi điều trị hôi nách (http://trihoinach.vn) cho khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nên khi tiến hành nôi soi, khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì, do không phải là phương pháp phẫu thuật thông thường mà chỉ là phương pháp nội soi nên sẽ không để lại sẹo cho khách hàng sau khi bác sĩ điều trị.
Ngay sau khi bác sĩ tiến hành nội soi xong, bạn chỉ cần băng một vết băng nhỏ lại để tránh nhiễm trùng và có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau đó. Không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Kết quả mang lại là vượt trội và vĩnh viễn
Mùi hôi nách sẽ không còn chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, hoàn toàn không tái phát vì các tuyến mồ hôi lớn đã được hút bỏ hoàn toàn, lông nách cũng sẽ được loại bỏ, vùng mỡ thừa dưới cánh tay sẽ được các bác sĩ loại bỏ, lấy lại được sự thon gọn cho cánh tay của bạn.
Tham khảo thêm:
phương pháp trị hôi nách (http://trihoinach.vn/tag/phuong-phap-tri-hoi-nach)
trị hôi nách bằng phương pháp tự nhiên (http://trihoinach.vn/tin-tuc/tri-hoi-nach-bang-phuong-phap-tu-nhien)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)