PDA

View Full Version : Phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
26-08-2013, 11:41 AM
Phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/phau-thuat-tham-my-mi-mat.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)

Mắt em không được đều, mắt một bên mí to, một bên mí nhỏ. Cát Tường có phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt (http://cattuong.org/tu-van/phau-thuat-tham-my-mi-mat.html) cho đều và to đẹp hơn được không? Có hết nhiều tiền không?
( Phương Khánh – Nghệ An )
Trả lời :
bạn Khánh thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :

Trong câu hỏi không thấy bạn đề cập năm nay bạn bao nhiêu tuổi, tình trạng mí mắt cụ thể như thế nào. bởi ở mỗi độ tuổi khác nhau, cơ địa mỗi người khác nhau, bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp hợp lý nhất để khách hàng có kết quả đẹp như mong đợi. Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường có 2 phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt (http://cattuong.org/tu-van/phau-thuat-tham-my-mi-mat.html) giúp mắt to đều nhau, tươi sáng và trẻ trung.

Nếu mắt bạn chưa xuất hiện nhiều da chùng, da thừa hoặc bọng mỡ, mí mắt không được đều nhau thôi thì bạn nên sử dụng phương pháp bấm mí Hàn Quốc. Đây là tiểu phẫu nhỏ, đơn giản, không cần phẫu thuật, bác sĩ tiến hành luồn chỉ dưới da. Với đôi mắt thẩm mỹ, chuyên môn tay nghề cao, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường sẽ chỉnh hình sao cho mi mắt khách hàng cân đều nhau nhất, to và trẻ trung. Chi phí bấm mí Hàn Quốc : 4 triệu

Nếu như bạn đã bước qua tuổi 30 và da mắt bị lão hóa nhiều như : nhiều da thừa, bọng mắt hay quầng thâm. Phương pháp thích hợp nhất là cắt mí Hàn Quốc. Trước tiên, bác sĩ tiến hành đo độ rộng của mi mắt trên và vẽ lằn mi phù hơp. Sau đó, rạch một đường nhỏ sát lớp mi mắt, thực hiện cắt bỏ phần da thừa, và mỡ thừa mí mắt nếu có. Cuối cùng, khéo léo đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường khâu được giấu sát dưới mí nên khó có thể nhìn thấy.

Chi phí cắt mí Hàn Quốc : 5 triệu
Để biết được phương pháp phù hợp cho hiệu quả nhất được với mình, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!

Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Cát Tường

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)