PDA

View Full Version : Video cắt mí mắt | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
26-08-2013, 09:20 AM
Video cắt mí mắt | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/video-cat-mi-mat.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)
Mình có xem trên youtobe mấy video về cắt mí mắt. Đa số thấy các thao tác với kỹ thuật của bác sĩ giống nhau. Không biết TMV Cát Tường có làm giống như trong video cắt mí mắt (http://cattuong.org/tu-van/video-cat-mi-mat.html) của youtube không? Minh rất quan tâm đến dịch vụ này, nên muốn tìm hiểu kỹ một chút. Liệu sau phẫu thuật có xảy ra biến chứng hay ảnh hưởng gì không?

( Xuân Lan – Hà Nội )
Trả lời :

Chào bạn Xuân Lan!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :

Cắt mí mắt là một phương pháp phẫu thuật đơn giản, giúp khách hàng có đôi mắt 2 mí tự nhiên. Những khách hàng tìm đến với phương pháp cắt mí mắt thường có độ tuổi từ 30 trở lên, có da mắt bị chùng, xuất hiện nhiều bọng mỡ hoặc quầng thâm. Với phương pháp này, bác sĩ thông thường tiến hành rạch một đường nhỏ theo nếp mí có sẵn, sau đó cắt bỏ phần da thừa hoặc lấy bọng mỡ mắt nếu có. Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ, vì đường khâu được giấu sát dưới nếp mí nên hoàn toàn không nhìn thấy, không để lại sẹo.
Tuy nhiên, kết quả sau cắt mí có được đẹp hay không lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố như : bác sĩ phải là người có con mắt thẩm mỹ tốt, chuyên môn tay nghề cao, thẩm mỹ viện uy tín. Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng cần phải được kiểm tra sức khỏe tốt nhất để đảm bảo về độ an toàn. Thẩm mỹ viện Cát Tường tự hào là trung tâm làm đẹp đạt chuẩn các yêu cầu trên được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích và tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Nếu còn gì thắc mắc, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!

Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)