PDA

View Full Version : Cách vẽ sống mũi đẹp như không trang điểm


lampardche93
25-08-2013, 10:18 PM
Nguồn : phẫu thuật Nâng mũi ở đâu đẹp (http://nangmui.org/nang-mui-o-dau-dep.html)

__________
Cách vẽ sống mũi đẹp như không trang điểm - Có nhiều cách để khắc phục nhược điểm chiếc mũi to, tùy thuộc vào mong muốn và điều kiện của từng người như phẫu thuật thẩm mỹ, dùng dụng cụ kẹp mũi… Những cách này có thể đem lại hiệu quả lâu dài nhưng lại dễ gây đau đớn. Vì vậy, trang điểm là cách khác đơn giản, dễ thực hiện hơn rất nhiều.
Phần lớn người châu Á sở hữu chiếc mũi thấp, cánh mũi to, sống mũi tẹt và đầu mũi thô. Vì thế, khiến cho khuôn mặt kém cân đối và chiếc mũi trở thành nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Nhưng chỉ với cách vẽ sống mũi bằng phấn tạo khối màu nâu, phấn highlight màu trắng, bạn sẽ nhanh chóng giúp chiếc mũi thanh thoát hơn.

Chiếc mũi nằm ở trung tâm khuôn mặt, tạo nên sự cân đối và lôi cuốn không kém đôi mắt và cặp môi. Tập trung trang điểm cho chiếc mũi cũng là một thao tác quan trọng để các bạn nữ sở hữu một chiếc mũi thanh, cao, thẳng và xinh xắn. Bạn có thể tham khảo cách vẽ sống mũi như sau:
- Đánh lớp phấn nền mỏng màu trắng lên toàn bộ phần mũi.

- Dùng hai ngón tay xoa phấn đậm hơn dọc hai bên cánh mũi.

- Xóa mờ những đường giáp ranh để cho hai phần không hiện rõ sự phân biệt.

Một gương mặt nhỏ nhắn với chiếc mũi nhỏ trông sẽ rất xinh xắn. Tuy nhiên, nếu gương mặt to và rộng thì chiếc mũi thấp trở nên vô duyên và không ăn nhập gì với khuôn mặt. Khi đó ta cần làm cho gương mặt thon gọn lại bằng cách vẽ sống mũi với chọn phấn nền màu sẫm.
Một lưu ý nữa là cần kết hợp trang điểm mũi với các bộ phận khác như mắt, môi để tạo sự hài hòa cho khuôn mặt và bổ trợ cho chiếc mũi. Nếu mũi thấp, nên sử dụng màu mắt có gam màu tối, trầm, dùng phấn nâu tán nhẹ theo đường chân mày. Khi đó, màu môi nên dùng là màu sáng, tươi tắn để làm điểm nhấn cho khuôn mặt nhiều gam màu tối và để thu hút sự chú ý vào đôi môi, quên đi những khuyết điểm trên mũi của bạn.
Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, bạn có thể dùng phương pháp nâng mũi S-line Hàn Quốc nếu chiếc mũi tẹt và thô. Với hiệu quả chỉnh sửa dáng mũi toàn diện, nâng mũi S-line Hàn Quốc sẽ giúp bạn có dáng mũi cao thon, mềm mại và tự nhiên với sống mũi cao vừa phải, đầu mũi nhỏ, cánh mũi thon gọn, 2 lỗ mũi hình hạt chanh cân xứng. Đây cũng là phương pháp được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.
Mời bạn theo dõi cách:
+ xóa xăm bằng laser (http://xoahinhxam.vn/xoa-hinh-xam-bang-cong-nghe-laser-yag)

+ Cắt mắt 2 mí (http://bammimat.net/cat-mi-mat/cat-mat-2-mi)
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777