PDA

View Full Version : Chữa tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning|thammyvien.org


thanhdat93
25-08-2013, 09:34 PM
Nguồn: chữa tàn nhang (http://tritannhang.vn/chua-tan-nhang)

_______
Chữa tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning là giải pháp hoàn hảo, là dịch vụ thế mạnh tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Các bước sóng cực ngắn của laser thế hệ mới tẩy sạch tàn nhang thỏa mãn tiêu chí an toàn, hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng với một lần điều trị duy nhất. Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đang địa chỉ điều trị thẩm mỹ da uy tín cho bạn.
Dưới tác động của tuổi tác, môi trường, di truyền hay thay đổi hóc môn,… tàn nhang xuất hiện khiến da mất đi vẻ tươi sáng, khỏe khoắn ban đầu. Dù không gây hại cho sức khỏe nhưng tàn nhang lại gieo tâm lý lo lắng và tự ti cho nhiều người.
Để bắt kịp xu hướng thẩm mỹ làm đẹp của các nước tiên tiến trên thế giới, Thẩm mỹ viện Kangnam đã cập nhật và đưa vào ứng dụng thành công công nghệ Laser Toning. Công nghệ này giúp đặc trị các bệnh về sắc tố da một cách hiệu quả và an toàn. Laser Toning đã vượt qua sự kiểm duyệt khắt khe bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) để trở thành giải pháp trị tàn nhang tối ưu nhất hiện nay.
———————————————— ——————————————–
1. Cơ chế điều trị tàn nhang của công nghệ Laser Toning
Laser Toning là công nghệ trị tàn nhang vượt trội với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang. Khi các hạt melanosome (gây tàn nhang) hấp thu ánh sáng Laser, chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti và được hệ thống bài tiết của cơ thể đưa ra ngoài theo cơ chế đào thải tự nhiên. Các sắc tố tàn nhang trên da mặt sẽ nhạt dần, cho đến khi biến mất hoàn toàn mà không gây ảnh hưởng đến làn da.
Ngoài ra, chế độ điều trị gia tăng của Laser Toning tạo nên một xung dài khoảng 300 µs có tác dụng tái tạo bề mặt da không bóc tách. Kết hợp với một dung dịch thành phần cơ bản là carbon, chế độ Spectratạo phát ra hiệu ứng quang nhiệt trong da và kích thích tái tạo tế bào da. Mang đến kết quả vượt trội trong việc làm trẻ hóa da và thu nhỏ lỗ chân lông.
Với đỉnh năng lượng cao, đảm bảo tính đồng nhất trong phân phối năng lượng laser nên công nghệ giảm thiểu được hiện thượng bỏng da và PIH. Đặc biệt với sự chọn lọc các tế bào hắc sắc tố để bắn phá đúng mô đích nên không gây bất kỳ thương tổn nào tới tế bào và làn da xung quanh.
———————————————— —————————–
2. Ưu thế vượt trội trong trị tàn nhang của công nghệ Laser Toning
Theo chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Kangnam, Laser Toning là sự hội tụ của nhiều ưu điểm vượt trội:
- Điều trị tàn nhang với một lần duy nhất
- Hiệu quả vĩnh viễn
- Không làm tổn thương các tế bào và bề mặt da xung quanh
- An toàn, không đau, không để lại sẹo
- Có tác dụng tái tạo tế bào da, thu hẹp lỗ chân lông
- Không cần thời gian nghỉ dưỡng
Do những ưu điểm nổi bật trên mà từ lâu điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam được đông đảo khách hàng đánh giá rất cao và tin tưởng lựa chọn.

Các bạn có thể tham khảo thêm
+ cach tay long (http://taylong.org/dich-vu-tay-long-tai-tmv-kangnam/)
+ xoa hinh xam (http://xoahinhxam.vn/)


Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777