PDA

View Full Version : Cắt mí mắt ở Hà Nội | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
24-08-2013, 10:38 PM
Cắt mí mắt ở Hà Nội | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/cat-mi-mat-o-ha-noi.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)
Tôi được người quen giới thiệu Thẩm mỹ viện Cát Tường cắt mí đẹp lắm. Tôi đang muốn lên làm thì không biết cắt mí mắt ở Hà Nội (http://cattuong.org/tu-van/cat-mi-mat-o-ha-noi.html) xong về Lạng Sơn, có về trong ngày luôn được không? Hay tôi phải chuẩn bị một vài ngày lên đó? Tôi ở xa nên muốn hỏi kỹ thời gian làm để còn sắp xếp chuẩn bị. Cảm ơn TMV Cát Tường trước nhé!

(Thục Hoa – Lạng Sơn )
Trả lời :
Chào chị Hoa!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@cattuong.org, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau :
Thẩm mỹ viện Cát Tường là trung tâm làm đẹp uy tín tại Hà Nội có địa chỉ duy nhất tại 45 Giải Phóng, Quận Hai bà Trưng, Hà Nội. Thời gian làm việc của chúng tôi từ 8h – 20h hàng ngày ( bao gồm cả ngày Chủ Nhật và ngày lễ ).

Cắt mí mắt là phương pháp phẫu thuật đơn giản, được trực tiếp bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường thực hiện cho đôi mắt trẻ trung, tươi sáng hơn. Quá trình phẫu thuật trong khoảng 45 phút, vì thế sau khi làm xong chị có thể ra về trong ngày luôn, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên, mắt sẽ sưng sau phẫu thuật khoảng 5 -7 ngày tùy tình trạng cụ thể của mỗi người. Chị cũng nên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi tại nhà hợp lý để mắt giảm sưng và nhanh hồi phục nhất có thể. Làm theo hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ, cắt chỉ sau 7 ngày và tái khám 1 tháng sau đó.

Nếu còn gì thắc mắc, chị nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!

Để đặt lịch, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)