PDA

View Full Version : Bác sỹ Thanh Vân sửa mũi | Thẩm mỹ viện Cát Tường


nguoitudohust
24-08-2013, 05:18 PM
Bác sỹ Thanh Vân sửa mũi

(nguồn : http://cattuong.org/tu-van/bac-sy-thanh-van-sua-mui.html )
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)
Chào Thẩm mỹ viện Cát Tường! Nghe nói bác sỹ Thanh Vân sửa mũi (http://cattuong.org/tu-van/bac-sy-thanh-van-sua-mui.html) s line rất đẹp mà ở tận trong TPHCM xa quá nên tôi không làm được. Xin hỏi thẩm mỹ mình có sửa mũi s line như ở chỗ bác sỹ Thanh Vân không? Phẫu thuật này do ai thực hiện. Xin tư vấn sớm để tôi lên kế hoạch thực hiện. Xin cảm ơn! (Hà Vy – Quảng Ninh)
Trả lời: Chào chị Hà Vy! Thẩm mỹ viện Cát Tường đã nhận được câu hỏi chị gửi về hòm thư tuvan@cattuong.org. Về những thắc mắc của chị, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Bạn của chị Hà Vy giới thiệu bác sỹ Thanh Vân sửa mũi là hoàn toàn có cơ sở bởi tại THPCM, bác sỹ Thanh Vân sửa mũi được khách hàng đánh giá khá cao và rất tin tưởng nhờ cậy bác sỹ. Chị Hà Vy vì khoảng cách quá xa không thực hiện được cũng đừng quá buồn, vì hiện nay tại Hà Nội, thẩm mỹ viện Cát Tường cũng được đánh giá là thẩm mỹ viện uy tín có đội ngũ bác sỹ giỏi, trong đó có bác sỹ phẫu thuật chính là Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường – bác sỹ đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai, có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài nên tất cả những ca phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có sửa mũi đều được bác sỹ thực hiện thành công và được sự ghi nhận đánh giá cao của nhiều khách hàng.
Một trong những phẫu thuật bác sỹ Tường thực hiện thành công và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất đó chính là sửa mũi s line. Đây là công nghệ tạo dáng mũi s line bằng sụn tự thân, một công nghệ nâng mũi Hàn Quốc mới nhất hiện nay và đang được ưa chuộng tại Hàn Quốc và nhiều nước lân cận. Phương pháp tạo dáng mũi s line kết hợp bọc sụn tự thân đầu mũi khắc phục triệt để các hạn chế của phương pháp nâng mũi truyền thống mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên kết quả vĩnh viễn cho khách hàng. Để giúp khách hàng có một dáng mũi s line đẹp tự nhiên, bác sỹ Tường sẽ thăm khám và tư vấn kỹ thuật tạo dáng mũi phù hợp cho từng khách hàng. Sau đó tiến hành đo vẽ tạo dáng mũi cẩn thận và dựa vào vị trí được xác định, bác sỹ gọt chất liệu mũi sao cho phù hợp nhất với dáng mũi và khuôn mặt của khách hàng. Tiếp đó, bác sỹ sẽ bóc tách thành mũi để tạo khoang mũi và đưa chất liệu nâng mũi vào. Sau đó đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường khâu ở bên trong lỗ mũi nên không để lại sẹo sau phẫu thuật.
Chúng tôi tin rằng với sự đầu tư máy móc công nghệ hiện đại và trình độ tay nghề giỏi của bác sỹ Tường sẽ giúp chị Hà Vy có được dáng mũi s line đẹp tự nhiên mà không cần phải nhờ bác sỹ Thanh Vân sửa mũi. Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp sửa mũi s line này, chị Hà Vy nên trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Cát Tường để bác sỹ thăm khám và tư vấn. Để đặt lịch tư vấn, chị vui lòng gọi số hotline 0965.65.6669.
Bác sỹ tư vấnThẩm mỹ viện Cát Tường
Từ khoá liên quan: sua mui bac si thanh van (http://cattuong.org/tu-van/bac-sy-thanh-van-sua-mui.html)

[/LEFT] http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)