PDA

View Full Version : Bác sĩ nào sửa mũi đẹp | Thẩm mỹ viện Cát Tường


nguoitudohust
24-08-2013, 04:53 PM
Bác sĩ nào sửa mũi đẹp
(nguồn : http://cattuong.org/tu-van/bac-sy-nao-sua-mui-dep.html )
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)
Chào Thẩm mỹ viện Cát Tường! Tôi cứ phân vân mãi chuyện bác sĩ nào sửa mũi đẹp (http://cattuong.org/tu-van/bac-sy-nao-sua-mui-dep.html) nên chưa đi nâng mũi được. Nhưng tình cờ được một chị giới thiệu bác sĩ Tường – đang công tác tại Bạch Mai sửa mũi rất đẹp nên tôi muốn thực hiện ngay. Xin tư vấn giúp tôi cách sửa mũi mà bác sĩ Tường hay sử dụng cho khách hàng. (Thanh Hồng – Hưng Yên)
Trả lời:
Chào bạn Thanh Hồng!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi bạn gửi về hòm thư tuvan@cattuong.org. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau: Chúng tôi rất hiểu cảm giác của chị khi lựa chọn bác sĩ thẩm mỹ vì rất nhiều khách hàng không tìm hiểu xem bác sĩ nào sửa mũi đẹp mà vội vàng áp dụng ngay đã dẫn đến hậu quả mũi vẹo, lệch sau phẫu thuật. Vì thế, những băn khoăn của chị là rất đúng và nên duy trì thói quen này khi quyết định sử dụng bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào.
Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, tự hào là một trong những thẩm mỹ viện uy tín có sự đầu tư máy móc, công nghệ cao và đội ngũ bác sĩ giỏi nên mọi ca thẩm mỹ đều diễn ra rất thành công và hiệu quả. Đặc biệt, dịch vụ sửa mũi dưới sự thực hiện của bác sĩ Tường đều rất thành công và làm hài lòng nhiều khách hàng. Kỹ thuật sửa mũi Hàn Quốc được bác sĩ Tường tiến hành theo một quy trình chuẩn, đầu tiên bác sĩ thăm khám mũi cho khách hàng và lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp. Sau đó chỉ định xét nghiệm cần thiết đảm bảo đủ điều kiện phẫu thuật sửa mũi và tiến hành đo vẽ dáng mũi, cắt gọt chất liệu độn. Tiếp theo bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ và tiến hành bóc tách mũi để đưa chất liệu độn đã được cắt gọt phù hợp với mũi để tạo dáng mũi đẹp, tự nhiên. Chúng tôi tin rằng với kỹ thuật sửa mũi giỏi, bác sĩ Tường sẽ giúp bạn Thanh Hồng nhanh chóng sở hữu được chiếc mũi đẹp như ý muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết về phương nâng mũi S-Line này, bạn nên trực tiếp đến thẩm mỹ viện để bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí. Để đặt lịch tư vấn, bạn có thể gọi tới số hotline 0965.65.6669.
bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường Từ khóa tìm kiếm: bac si sua mui dep (http://cattuong.org/tu-van/bac-sy-nao-sua-mui-dep.html)
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)