PDA

View Full Version : Cách chữa bệnh quai bị tại nhà cực hiệu quả


hoangthuy91
24-08-2013, 12:07 PM
Nguồn : http://khamchuabenh.info/benh-da-lieu/benh-quai-bi/cach-chua-benh-quai-bi-tai-nha-cuc-hieu-qua.html

Bệnh quai bị nếu để lâu sẽ gây biến chứng nghiêm trọng tới sức khỏe như viêm màng não, vô sinh. Do đó khamchuabenh.info xin chia sẻ với các bạn cách chữa bệnh quai bị tại nhà hiệu quả.

Cách chữa bệnh quai bị (http://khamchuabenh.info/benh-da-lieu/benh-quai-bi/cach-chua-benh-quai-bi-tai-nha-cuc-hieu-qua.html)

Tất cả mọi người đều có thể bị quai bị tuy nhiên trẻ em là đối tượng thường bị bệnh hơn cả.
Bệnh nhân quai bị thường có các biểu hiện như bị sốt, má sưng to, cảm giác đau khi nuốt.
Cách chữa bệnh quai bị bao gồm các bước sau:

Hãy cách ly bệnh nhân 2 tuần kể từ khi phát hiện bệnh do bệnh quai bị dễ lây lan. Bên cạnh đó cần vệ sinh răng miệng sạch sẽ, súc miệng nước muối.
Vì người bệnh quai bị bị đau khi nuốt do đó nên chọn những thực phẩm mềm, dễ nuốt cho người bệnh. Đồng thời nên uống nhiều nước, tránh ăn đồ ăn có bị chua.
Chỗ bị sưng đau có thể dùng khăn ấm trườm lên, hoặc dùng paracetomol để hạ sốt.
Trị Vết thâm mụn (http://biquyetlamdep.net/lam-dep-da/tri-mun/meo-tri-vet-tham-mun-hieu-qua.html)

Bệnh quai bị là bệnh nhiễm virut nên. Vì vậy, lời khuyên của chúng tôi là bạn không nên tự ý dùng thuốc kháng sinh nếu không có ý kiến của bác sĩ. Tốt hơn hết, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng bất kì loại thuốc nào để đảm bảo an toàn cho bản thân.
Cách chữa bệnh quai bị không khó nhưng bạn nên tuân thủ những nguyên tắc cách ly, không dùng chung đồ ăn và dụng cụ ăn uống với bệnh nhân, do bệnh lây truyền qua đường hô hấp, cần cách ly bệnh nhân cho đến khi khỏi hẳn.
Trên đây là một số cách chữa bệnh quai bị hiệu quả mà khamchuabenh.info muốn giới thiệu với các bạn. Chúc các bạn mạnh khỏe!
Quần skinny jean (http://biquyetlamdep.net/thoi-trang/thoi-trang-dao-pho-thoi-trang/mix-do-hieu-qua-voi-quan-skinny-jean.html)