PDA

View Full Version : Cắt mí mắt ở đâu đẹp | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
24-08-2013, 09:46 AM
Cắt mí mắt ở đâu đẹp | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/cat-mi-mat-o-dau-dep.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)

Mẹ mình đang muốn làm cắt mí mắt, và mẹ luôn hỏi mình cũng như mọi người xung quanh “ cắt mí mắt ở đâu đẹp (http://cattuong.org/tu-van/cat-mi-mat-o-dau-dep.html) ”? Mình lên diễn đàn lamchame thấy các chị có khen ngợi ở Thẩm mỹ viện Cát Tường làm rất tốt. Mình ở xa tận Đông Anh, chưa đưa mẹ sang tư vấn được. Cho mình hỏi trước dịch vụ này chi phí khoảng bao nhiêu? Có bị sưng lâu không? Mất khoảng bao nhiêu thời gian để hết sưng? Mình cảm ơn trước nhé. Mong chuyên mục tư vấn trả lời sớm để mình sắp xếp thời gian đưa mẹ đi làm

( Ánh Khuê – Đông Anh )
Trả lời :
Chào bạn Ánh Khuê!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc cuả bạn như sau :

Theo thời gian và tuổi tác, phụ nữ bước vào tuổi trung niên đã có những thay đổi rõ rệt về sự lão hóa. Đặc biệt là vùng mắt, xuất hiện nhiều nếp nhăn, da chùng, bọng mỡ gây mất thẩm mỹ và khiến cho khuôn mặt mất đi sự trẻ trung vốn có. Phụ nữ ngày nay đã luôn biết cách chăm sóc cho bản thân, chống lại sự lão hóa để mình luôn xinh đẹp và tự tin. Không chỉ có mẹ bạn, mà rất nhiều người phụ nữ khác luôn đặt câu hỏi “ cắt mí mắt ở đâu đẹp (http://cattuong.org/tu-van/cat-mi-mat-o-dau-dep.html)” để tìm cho mình địa chỉ uy tín có được đôi mắt đẹp như mong muốn.

Thẩm mỹ viện Cát Tường tự hào là trung tâm làm đẹp uy tín tại Hà Nội, áp dụng phương pháp cắt mí Hàn Quốc giúp chị em lấy lại đôi mắt tươi trẻ. Đây là một phẫu thuật đơn giản, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường tiến hành đo độ rộng của mi mắt trên và vẽ lằn mi phù hơp. Sau đó, rạch một đường nhỏ sát lớp mi mắt, thực hiện cắt bỏ phần da thừa, và mỡ thừa mí mắt nếu có.

Chi phí phẫu thuật cắt mí mắt : 5 triệu

Sau khi làm xong, vùng mí mắt có thể sưng nhẹ trong 3 -5 ngày đầu, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn chế độ ăn uống và chăm sóc tốt nhất để mang lại đôi mắt đẹp như ý muốn.

Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên đưa mẹ nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miến phí nhé !
Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
bác sĩ tư vấn[/b [b]Thẩm mỹ viện Cát Tường Từ khóa liên quan : Cắt mắt ở đâu đẹp (http://cattuong.org/tu-van/cat-mi-mat-o-dau-dep.html)
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)