PDA

View Full Version : Phun xăm thẩm mỹ|thammyvien.org


thanhdat93
24-08-2013, 12:30 AM
Nguồn : phun xăm (http://thammyvien.org/phun-xam-tham-my-c97)

______
Công nghệ phun xăm thẩm mỹ tinh xảo và hiện đại nhất tại Thẩm mỹ viện Kangnam, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả phun xăm thẩm mỹ tự nhiên và hoàn mỹ nhất.
Sở hữu đôi môi mềm mọng, gợi cảm, đôi chân mày cân đối, quyến rũ hay mí mắt cong vút và đen nhánh là mơ ước của bất kỳ bạn trẻ nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được may mắn đó. Nhiều người kém may mắn khi phải sở hữu đôi lông mày nhạt, thưa hoặc thiếu đuôi, thậm chí có người lông mày hầu như không có, khiến gương mặt không có hồn, thiếu sinh khí. Tương tự, với đôi môi, hầu hết phụ nữ có đôi môi mang màu sắc tái nhợt, thâm đen làm cho cả gương mặt u ám, buồn bã... Đối với những người này, mỗi lần trang điểm tốn rất nhiều thời gian mà đôi khi vẫn không cho kết quả ưng ý. Một sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn khắc phục những vấn đề trên là phun xăm thẩm mỹ.

Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, Kangnam tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn mỹ nhất. Bên cạnh việc ứng dụng thành công các công nghệ làm đẹp hàng đầu như nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân, giảm mỡ Lase Lipo, nâng mũi S line Hàn Quốc, nâng cơ xóa nhăn bằng Thermage, Kangnam còn không ngừng học hỏi và ứng dụng nhiều công nghệ làm đẹp khác như công nghệ phun xăm thẩm mỹ Hàn Quốc, bảo đảm tuyệt đối an toàn, chống nhiểm khuẩn cũng như các biến chứng xảy ra, mang lại cho bạn kết quả phun xăm thẩm mỹ đẹp tự nhiên theo vẻ đẹp người Á Đông truyền thống.

Đặc biệt đến với Thẩm mỹ viện Kangnam khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia phun xăm thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Mực phun xăm được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ Hàn Quốc đảm bảo 100% là từ thiên nhiên, không gây nguy hại cho da. Sự kết hợp tuyệt vời của đôi bàn tay tài hoa của chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Kangnam với công nghệ tinh xảo và hiện đại nhất, cam kết mang lại cho khách hàng kết quả phun xăm thẩm mỹ hoàn mỹ nhất.

Các bạn có thể tham khảo thêm :
+ phun theu chan may (http://thammyvien.org/phun-xam-tham-my-c97/phun-theu-chan-may-c100)
+ Xam mi mat (http://thammyvien.org/phun-xam-tham-my-c97/xam-mi-mat-c101)


Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777