PDA

View Full Version : Cắt mí mắt bao nhiêu tiền | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
23-08-2013, 09:57 PM
Cắt mí mắt bao nhiêu tiền | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/cat-mi-mat-bao-nhieu-tien.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)
Thẩm mỹ viện Cát Tường có thể tư vấn cho tôi cắt mí mắt bao nhiêu tiền (http://cattuong.org/tu-van/cat-mi-mat-bao-nhieu-tien.html) được không?. Tôi ở Lạng Sơn, đi lại rất xa, nên tôi muốn tham khảo chi phí chính xác nhất. Nếu được tôi sẽ sắp xếp thời gian qua Thẩm mỹ viện mình luôn. Mong được hồi âm sớm! ( Nguyễn Thị Lê – Lạng Sơn )

Trả lời:
Chào chị Lê!
Chúng tôi vừa nhận được câu hỏi của chị gửi tới hòm thư và xin giải đáp thắc mắc của chị như sau :

Phẫu thuật cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Cát Tường giúp khách hàng loại bỏ phần da thừa, da trùng, bọng mỡ mắt nhằm phục hồi sự trẻ trung cho vùng mắt nói riêng cũng như toàn gương mặt nói chung.

Khách hàng tham gia cắt mí mắt sẽ được trực tiếp bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường là bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật. Chi phí cắt mí mắt tại Thẩm mỹ Cát Tường có giá rất hợp lý, khá cạnh tranh so với những Thẩm mỹ viện khác .
Chi phí chính xác là : 5 triệu
Chị nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!

Để đặt lịch, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)