PDA

View Full Version : Cắt mắt to mí có nguy hiểm không | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
23-08-2013, 09:53 PM
Cắt mắt to mí có nguy hiểm không | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/cat-mat-to-mi-co-nguy-hiem-khong.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)
Mình hiện đang làm lễ tân tại khách sạn Melia Hà Nội. Mình thường xuyên phải trang điểm, tuy nhiên không hiểu sao gần đây mắt mình có biểu hiện sưng húp, và mắt bị bé lại. Có thể là do sụp mí, mình có trang điểm như thế nào cũng làm mắt không đẹp như trước. Minh tìm hiểu bây giờ có phương pháp cắt mắt to (http://cattuong.org/tu-van/cat-mat-to-mi-co-nguy-hiem-khong.html) hơn, mà duy trì vĩnh viễn luôn. Không biết phương pháp này có nguy hiểm không? Chi phí khoảng bao nhiêu?
( Thủy Linh – Hà Nội )
Trả lời :
Chào bạn Linh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :

Do rất nhiều nguyên nhân khác nhau, mí mắt có thể bị sụp che lấp tầm nhìn và khiến đôi mắt ủ rũ, thiếu tươi tắn. Ở những nước có nền công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ cao như Hàn Quốc, các diễn viên ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thường tìm đến phương pháp cắt mắt to để luôn đẹp trong mắt khan giả. Thẩm mỹ viện Cát Tường với mong muốn làm đẹp cho phụ nữ Việt đã cập nhật chuyển giao công nghệ cắt mí mắt từ Hàn Quốc về Việt Nam.

Cắt mắt 2 mí hay còn gọi là cắt mí mắt (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc) là một phẫu thuật đơn giản, bác sĩ tiến hành đo độ rộng của mi mắt trên và vẽ lằn mi phù hơp. Sau đó, rạch một đường nhỏ sát lớp mi mắt, thực hiện cắt bỏ phần da thừa, và mỡ thừa mí mắt nếu có. Trước khi tham gia phẫu thuật, khách hàng sẽ được bác sĩ tiêm gây tê ngay tại chỗ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình phẫu thuật không hề có cảm giác đau nhức, khó chịu. Đường rạnh phẫu thuật rất nhỏ và mảnh, được giấu sát dưới nếp mí nên hoàn toàn không để lại sẹo.

Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ kiểm tra y tế cụ thể như : thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về tim mạch, huyết áp, tiểu đường…để đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng nhất. Sau khoảng 45 phút, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu mí mắt to (http://cattuong.org/tu-van/cat-mat-to-mi-co-nguy-hiem-khong.html) đẹp như mong muốn.

Nếu còn gì thắc mắc, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
bác sĩ tư vấn Thẩm mỹ viện Cát Tường
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)