PDA

View Full Version : Thuốc chữa mụn thịt quanh mắt có hiệu quả | trimunthit.net


Kangnam2013
23-08-2013, 04:46 PM
Thuốc chữa mụn thịt quanh mắt có hiệu quả ?

Nguồn: http://trimunthit.net/thuoc-chua-mun-thit-quanh-mat-co-hieu-qua.htm
Câu hỏi :
Da em rất dễ bị kích ứng mỗi khi tiếp xúc với bất kỳ loại hóa chát hay mỹ phẩm nào . Đợt vừa rồi em có dại dột nghe theo lời bạn bè mách sử dụng kem trộn để làm trắng da . Sau khi mua về sử dụng được vài ngày , em thấy da mặt mẩn ngứa, đỏ ứng rất khó chịu . Khoảng vài ngày trở lại đây , em thấy xung quanh bọng mắt bỗng nhiên xuất hiện khá nhiều mụn thịt li ti . Những nốt mụn thịt này không gây ngứa , sờ vào rất cứng và mọc khá nhiều về phía đuôi mắt . Em đọc trên mạng thấy có thuốc bôi chữa mụn thịt . Bác sĩ có thể tư vấn giúp thuốc trị mụn thịt quanh mắt (http://trimunthit.net/tag/mun-thit-quanh-mat) có hiệu quả ? Em vẫn đang phân vân về phương pháp điều trị mụn thịt này . Mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ ! ( Bích Ngọc – Quảng Ninh )

Trả lời :
Bạn Ngọc thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trimunthit.net . Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :
Phụ nữ là đối tượng rất dễ mắc phải chứng bệnh mụn thịt (http://trimunthit.net). Bệnh thường liên quan nhiều đến yếu tố như di truyền , tuổi tác , lạm dụng mỹ phẩm , hóa chất , môi trường ….Mụn thịt thường xuất hiện nhiều ở xung quanh bọng mắt được gọi là mụn thịt quanh mắt. Đặc biệt, đối với những người có làn da dầu hay da nhạy cảm rất dễ bị nổi mụn thịt giống như trường hợp của bạn Ngọc nêu trên . Làn da của bạn vốn thuộc dễ bị kích ứng nên khi kết hợp với kem trộn trên sẽ gây kích ứng mạnh . Rất có thể kem trộn mà bạn đang sử dụng là loại mỹ phẩm có chứa nhiều corticoid , nếu sử dụng lâu dài sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm . Nhiều trường hợp sau khi sử dụng kem trộn đã xuất hiện những biểu hiện bất thường như da phồng rộp , mẩn đỏ , ngứa ngáy , thậm chí còn nổi khá nhiều mụn thịt . Khi thoa loại kem này lên vùng da nhạy cảm sẽ tạo ra phản ứng mạnh trên da . Những thành phần độc tính của kem trộn khi thâm nhập vào da sẽ nhanh chóng làm chức năng bài tiết của các ống tuyến mồ hôi dưới da bị rối loạn nghiêm trọng . Từ đó dễ hình thành nên u nang bã nhờn trên bề mặt da mà người ta quen gọi là mụn thịt . Điều này cũng giải thích vì sao bạn lại dễ bị mắc mụn thịt đến như vậy
Quay trở lại với câu hỏi thuốc chữa mụn thịt quanh mắt có hiệu quả ? mà bạn nêu ở trên , chúng tôi chia sẽ với bạn một số thông tin quan trọng sau . Xin khẳng định lại với bạn rằng thuốc trị mụn thịt hoàn toàn không thể loại bỏ tận gốc chứng bệnh này . Và hiện cũng chưa có con một thống kê nào chứng minh tính hiệu quả của phương pháp này. Thuốc chữa mụn thịt dù ở dạng bôi hay uống chỉ có tác dụng kìm hãm tạm thời sự phát triển lây lan của bệnh . Sau một thời gian ngưng sử dụng , bệnh có thể tái phát trở lại do không được triệt tiêu triệt để tác nhân gây mụn thịt nằm sâu bên trong . Mặt khác , nếu bạn sử dụng thời gian dài không có sự chỉ định của bác sĩ rất dễ gây nhờn thuốc, thậm chí còn gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn .
Tuy nhiên , bạn cũng không nên quá lo lắng . Bệnh mụn thịt hoàn toàn điều trị khỏi hẳn nếu bạn áp dụng đúng phương pháp điều trị . Chúng tôi xin chia sẻ với bạn một phương pháp điều trị được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây , đó chính là công nghệ laser C02 Fractional mới nhất . Đây là dòng laser thế hệ mới của Mỹ đã được áp dụng khá phổ biến tại một số quốc gia trên thế giới như : Anh , Mỹ , Pháp và nhận được rất nhiều lời khen ngời từ phía khách hàng . Với những ưu điểm vượt trội như loại bỏ tận gốc mụn thịt chỉ sau một lần duy nhất , liệu trình điều trị an toàn nhanh chóng , không gây kích ứng da , không để lại sẹo , vùng da sau điều trị trở nên mịn màng , trắng sáng , công nghệ laser C02 Fractional đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm của phương pháp truyền thống trước đây .
Mong rằng những thông tin bổ ích trên phần nào giúp bạn giải đáp được câu hỏi thuốc chữa mụn thịt quanh mắt có hiệu quả ? và lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất nhé!
Chúc bạn mau lành bệnh !
Tham khảo thêm:
đốt mụn thịt (http://trimunthit.net/dot-mun-thit-quanh-mat-o-dau-tot-nhat.htm)
cách chăm sóc da mặt bị mụn (http://trimunthit.net/cach-cham-soc-da-mat-bi-mun.htm)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)