PDA

View Full Version : Bệnh sốt xuất huyết là gì?


hoangthuy91
23-08-2013, 02:24 PM
Nguồn :[url] http://baosuckhoe.org/nguoi-cao-tuoi/nguyen-nhan-gay-benh-tri-o-nguoi-cao-tuoi.html[url]
Bệnh trĩ trong dân gian còn gọi là bệnh lòi dom. Bệnh do búi trĩ ở các tĩnh mạch bị phình to ra gần hậu môn. Vậy nguyên nhân gây bệnh trĩ là gì?

Nguyên nhân gây bệnh trĩ (http://baosuckhoe.org/nguoi-cao-tuoi/nguyen-nhan-gay-benh-tri-o-nguoi-cao-tuoi.html)
Bệnh trĩ trong dân gian còn gọi là bệnh lòi dom. Bệnh do búi trĩ ở các tĩnh mạch bị phình to ra gần hậu môn. Vậy nguyên nhân gây bệnh trĩ là gì?
Các nguyên nhân gây bệnh trĩ thường là do yếu tố di truyền, do thói quen ăn uống và sinh hoạt, do tính chất công việc… Cụ thể:
Do tính chất công việc: Những người thường xuyên phải làm việc bằng cách di chuyển nhiều hoặc phải ngồi nhiều hàng giờ sẽ khiến sự lưu thông của máu trong vùng chậu bị chậm và khiến tĩnh mạch trĩ bị tăng lên quá cỡ từ đó gây nên bệnh trĩ.

Bệnh sốt xuất huyết là gì (http://khamchuabenh.info/benh-da-lieu/sot-xuat-huyet/benh-sot-xuat-huyet-la-gi.html)
Do yếu tố di truyền: Nếu trong gia đình có người bị bệnh trĩ thì bạn cũng có khả năng bị căn bệnh này. Nguyên nhân là do thành tĩnh mạch mỏng, khả năng kháng lực kém, từ đó dần khiến tĩnh mạch bị phình to ra và dễ dẫn đến việc bạn sẽ bị bệnh trĩ.
Do thói quen ăn uống: Chế độ ăn uống cũng quyết định nhiều đến việc có bị bệnh trĩ hay không. Nếu bạn thường xuyên ăn thức ăn có tính cay nóng hoặc sử dụng đồ uống như rượu, bia và các chất kích thích thì khả năng dẫn đến bệnh trĩ là rất cao.

Bệnh trĩ thường có nhiều nguyên nhân và mức độ nặng nhẹ của bệnh cũng khác nhau. Vì vậy hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh trĩ có thể giúp các bác sỹ đưa ra cách điều trị hiệu quả cho bạn hơn.
Chuẩn bị mang thai (http://phunutoday.org/me-va-be/lam-me/cac-buoc-chuan-bi-mang-thai-cho-chi-em.html)