PDA

View Full Version : 5 sai lầm trong chuyện ấy thường gặp nhất


hoangthuy91
23-08-2013, 01:28 PM
Nguồn : http://phunutoday.org/chuyen-phong-the/5-sai-lam-trong-chuyen-ay-thuong-gap-nhat.html
Một vài sai lầm trong chuyện ấy cực nhỏ nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc yêu của bạn. Hãy tham khảo 5 sơ suất thường gặp nhất trong bài viết dưới đây của chúng tôi.
Sai lầm trong chuyện ấy (http://phunutoday.org/chuyen-phong-the/5-sai-lam-trong-chuyen-ay-thuong-gap-nhat.html)
1. Quên hôn
Vì quá nôn nóng có cảm giác lên đỉnh, vì không thích hôn… mà nhiều người bỏ qua những nụ hôn, đây là một sai lầm trong chuyện ấy. Hôn trong khi quan hệ giúp làm giảm nhịp độ yêu, điều này cực quan trọng trong việc giữ sức cho cả hai. Bên cạnh đó, việc xen kẽ những nụ hôn trong khi âu yếm khiến cả hai có cảm giác gần gũi hơn, gắn bó hơn.

2. “Cắn” là hành động phản khoa học trong tình dục
Nhiều người thích cắn khi làm tình vì nghĩ nó thể hiện sự thân mật, nó là cách đánh dấu tình yêu ngọt ngào nhất. Tuy nhiên, theo chuyên gia của chúng tôi thì trong cơn cực khoái, điều này có thể đúng nhưng nếu anh ấy/cô ấy “chưa đến” mà đã bị cắn thì cực kỳ kinh khủng đấy bạn ạ, đây lại là một sai lầm trong chuyện ấy nữa đấy.
Bệnh sùi mào gà ở nữ (http://khamchuabenh.info/benh-da-lieu/sui-mao-ga/tim-hieu-benh-sui-mao-ga-o-phu-nu.html)
3. Chỉ chăm chăm vào cô bé/cậu bé
Vùng nhạy cảm không phải chỉ có cô bé/ cậu bé đâu các bạn nhé. Hãy làm một cuộc thám hiểm cơ thể cô ấy/ anh ấy, bạn sẽ thấy rất nhiều điểm có thể đưa nàng/chàng lên mây chỉ bằng một cái vuốt nhẹ.

4. Chú ý với tư thế truyền thống
Trong tư thế truyền thống, nhiều chàng vì không để ý mà dồn quá nhiều trọng lượng lên cơ thể bạn tình. Điều này sẽ dễ làm mất sức chị em và ham muốn cũng vì đó mà tiêu tan đấy bạn nhé.
5. Bạn tình cần biết bạn sắp lên đỉnh
Bạn tình cần biết chính xác khi nào chồng/vợ mình đạt cực khoái, để họ cùng chia sẻ khoảnh khắc này cũng như có những điểm nhấn thú vị, đáng nhớ cho cả hai cũng như tránh sai lầm trong chuyện ấy.
Ăn gì để giảm mỡ bụng (http://biquyetlamdep.net/giam-can/an-gi-de-giam-mo-bung-nhanh-nhat.html)