PDA

View Full Version : Ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất?


hoangthuy91
23-08-2013, 11:16 AM
Nguồn : http://biquyetlamdep.net/giam-can/an-gi-de-giam-mo-bung-nhanh-nhat.html
Vòng eo bánh mì khiến bạn trở nên thiếu tự tin? Bạn tự hỏi ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất? Sau đây là một số món thích hợp dành cho bạn.
Ăn gì để giảm mỡ bụng ( http://biquyetlamdep.net/giam-can/an-gi-de-giam-mo-bung-nhanh-nhat.html)
Trà xanh
Hãy tập thói quen uống trà xanh như một đồ uống hàng ngày. Trà xanh giúp tăng cường hoạt động tiêu hóa, đánh tan mỡ thừa trong cơ thể. Hãy chăm chỉ uống trà xanh hàng ngày nhé!
Sữa chua
Khi được hỏi ăn gì để giảm mỡ bụng, nhiều người nghĩ ngay tới sữa chua. Sữa chua đúng là có tác dụng giảm béo rất tốt. Men chua trong sữa chua giúp kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa, hạn chế tích lũy mỡ thừa đấy.

Trị nám da mặt hiệu quả (http://biquyetlamdep.net/tu-van-lam-dep/cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhanh-nhat.html)

Sữa đậu nành
Các nhà khoa học đã chứng minh, uống 1 cốc sữa đậu nành mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng. Mặc dù có lợi cho việc đánh tan mỡ bụng nhưng sữa đậu nành không nên được uống quá nhiều một lúc vì có thể nó sẽ gây ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa của bạn.

Bưởi
Bưởi được đánh giá là một trong những thực phẩm top đầu giúp bạn giảm béo. Đừng quên bổ sung bưởi trong thực đơn giảm cân của bạn nhé
Rau xanh
Tất nhiên bạn cũng không thể quên rau xanh. Đặc biệt là các món dưa chua. Hạn chế ăn thịt lợn, mỡ động vật. Thay vào đó, ăn nhiều hải sản và rau xanh, hoa quả.
Sai lầm trong chuyện ấy (http://phunutoday.org/chuyen-phong-the/5-sai-lam-trong-chuyen-ay-thuong-gap-nhat.html)


Khi chế biến các món ăn, bạn cũng có thể làm món ăn với dứa. Dứa cũng là một nguyên liệu dễ biến hóa và có tác dụng tốt trong việc giảm cân đấy nhé!

Dùng dầu ô liu
Thay vì dùng mỡ động vật, bạn hãy dùng dầu ô liu để làm salad. Dầu ô liu tốt cho quá trình trao đổi chất, tránh tồn đọng mỡ thừa, rất tốt cho những ai đang muốn duy trì vóc dáng.

Như vậy bạn đã biết ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất rồi phải không? Chúc các bạn thành công!