PDA

View Full Version : Làm đẹp với chỉ tạo mí mắt – mối nguy hiểm khó lường | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
23-08-2013, 09:28 AM
Làm đẹp với chỉ tạo mí mắt – mối nguy hiểm khó lường | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/lam-dep-voi-chi-tao-mi-mat-moi-nguy-hiem-kho-luong.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)

Sở hữu được đôi mắt to tròn long lanh là mơ ước của nhiều bạn gái. Cũng vì thế mà công nghệ làm đẹp nhanh chóng cho ra đời những sản phẩm có thể khắc phục được những khuyết điểm về mắt như mắt một mí, mắt mí lót giúp các bạn có đôi mắt 2 mí đẹp như mong muốn. Dạo qua thị trường, chúng ta có thể bắt gặp sản phẩm nổi trội được biết đến nhiều nhất hiện này là chỉ tạo mí mắt (http://cattuong.org/tin-tuc/lam-dep-voi-chi-tao-mi-mat-moi-nguy-hiem-kho-luong.html).
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/chi-tao-mi-mat-400x271.jpg
Chỉ tạo mí mắt tràn lan trên thị trường

Chỉ tạo mí mắt là miếng dán làm đẹp, dày chưa tới 0.5mm, có thể hoàn toàn giấu kín trong nếp mí mà không bị người khác phát hiện. bất kể khoảng cách của người đối diện có đến đâu, người dùng nhắm mắt hay mở măt, có ánh sáng hay trong bóng tối cũng không thể nhìn thấy. bên cạnh đó, chỉ tạo mí mắt (http://cattuong.org/tin-tuc/lam-dep-voi-chi-tao-mi-mat-moi-nguy-hiem-kho-luong.html) có độ dính rất cao và hoàn toàn không bị thấm nước, nên các bạn gái có thể trang điểm đậm nhẹ tùy thích. Khi tìm mua sản phẩm này tại một cửa hàng nào đó, người bán hàng sẽ nhiệt tình giới thiệu cho khách hàng cách sử dụng thông thường như sau :
-bước 1 : Kéo nhẹ sợi chỉ tạo mí ra, ở giữa có sợi chỉ mỏng , đó chính là miếng dán.
-bước 2 : Nắm chặt 2 đầu của chỉ, kéo ngang sang 2 bên và đưa lên mi mắt dán chặt vào nế mí mắt đã xác định từ trước.
-bước 3 : Dùng kéo cắt bỏ phần dư thừa của chỉ ở đuôi mắt
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/3_14_1358550953_12_1358505562-dep1-400x231.jpg
Chỉ tạo mí mắt được giấu sát dưới nếp mí mắt

Rất nhanh chóng, các bạn gái chỉ mất khoảng 5 phút để có đôi mắt 2 mí tự nhiên. Tuy nhiên, nhưng nguy hiểm tiềm ẩn đằng sau thì không phải ai cũng biết. Hoặc những bạn đã dùng và mắc phải thì mới thấy ân hận đã muộn. Đây là những sản phẩm tràn lan trên thị trường không rõ nguồn gốc. Những nhà kinh doanh luôn giới thiệu xuất xứ tại Hàn Quốc và Nhật bản nhưng không hề có tem đảm bảo, vậy mấy ai biết thực hư ra sao? Kèm theo đó, những sản phẩm này không hề có hạn sử dụng và những trường hợp chống chỉ định. Vì thế cũng đã có rất nhiều câu chuyện bi hài xảy ra và những nguy cơ bệnh về mắt có thể mắc phải như : viêm mắt, viêm giác mạc, dị ứng, kích ứng…
bên cạnh đó, công nghệ khoa học phát triển, các nhà thẩm mỹ đã đưa ra phương pháp tạo mí mắt vĩnh viễn tự nhiên bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc và cắt mí. Tùy vào mỗi trường hợp khách hàng do tuổi tác, cơ địa mà các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp cho hiệu quả cao nhất. Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của con người, những làm đẹp như thế nào để an toàn và hiệu quả thì mỗi bạn gái chúng ta hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định nhé!

Các từ khóa liên quan: tạo mí mắt Hàn Quốc (http://cattuong.org/tin-tuc/lam-dep-voi-chi-tao-mi-mat-moi-nguy-hiem-kho-luong.html)
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)