PDA

View Full Version : Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
22-08-2013, 10:06 PM
Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/cat-mat-2-mi-o-dau-dep.html)



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)
Đôi mắt luôn được ví là ” cửa sổ của tâm hồn ” , là nơi thu hút ánh nhìn và sự chú ý của người khác. Đôi mắt đẹp hội tụ đủ các yếu tố như : mắt to, sáng, lông mi cong, và đặc biệt mắt 2 mí, rõ nếp. Theo thống kê, phụ nữ Châu Á có tỉ lệ mắt 1 mí cao nhất thế giới, đặc biệt là người Hàn Quốc và Nhật bản chiếm 80 -90 %, còn ở Việt Nam là 30 %.
Phải công nhận rằng, đôi mắt 2 mí có chiều sâu, đẹp long lanh hơn rất nhiều so với mắt 1 mí. Khi con người tiến gần hơn với công nghệ làm đẹp, họ đã biết cách “make up” để che giấu đi những khuyết điểm trên gương mặt mình. Với đôi mắt một mí có nhiều phương pháp như : sử dụng miếng dán kích mí, keo kích mí, cách đánh mắt kết hợp với mascara để “biến hóa” thành đôi mắt 2 mí to hơn.
Tuy nhiên, những phương pháp trên chỉ mang tính tạm thời, và mỗi ngày bạn sẽ phải mất thời gian kha khá “tân trang” đôi mắt của mình. Song song với đó, công nghệ khoa học phát triển vượt bậc, các chuyên gia thẩm mỹ đã sử dụng đôi tay khéo léo để khách hàng có được đôi mắt 2 mí vĩnh viễn, đẹp tự nhiên như mong muốn.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-tren-11-400x266.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-tren-11.jpg)
Cắt mắt 2 mí được đánh giá là phương pháp tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ phẫu thuật chỉ cần xác định nếp mí phù hợp nhất, sử dụng chỉ thẩm mỹ để tạo mí mắt vĩnh viễn. Tuy nhiên, vẫn nhiều khách hàng luôn đặt câu hỏi ” cắt mí mắt ở đâu đẹp (http://cattuong.org/tin-tuc/cat-mat-2-mi-o-dau-dep.html)? có an toàn không? Chi phí cao không?” . bởi đôi mắt đẹp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như :
-Cơ sở Thẩm mỹ viện uy tín, trang thiết bị hiện đại

-bác sĩ phải là bác sĩ có giấy phép hành nghề phẫu thuật. Chuyên môn tay nghề giỏi, kinh nghiệm lâu năm, mắt thẩm mỹ cao
-Khách hàng cần phải được kiểm tra Y Tế cẩn thận trước khi phẫu thuật như : thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về tim mạch, huyết áp, tiểu đường… để đảm bảo an toàn nhất

Thẩm mỹ viện Cát Tường tự hào là trung tâm làm đẹp hội tụ chuẩn các yêu cầu trên. Với mong muốn làm đẹp cho phụ nữ Việt, đặc biệt là phụ nữ tại Hà Nội, Thẩm mỹ viện chúng tôi lấy khách hàng số đông làm định hướng cho mình để mọi phụ nữ đều có thể tiếp cận với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.
Các từ khóa liên quan: cat mat hai mi o dau dep (http://cattuong.org/tin-tuc/cat-mat-2-mi-o-dau-dep.html) , cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp (http://cattuong.org/tin-tuc/cat-mat-2-mi-o-dau-dep.html)
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)