PDA

View Full Version : Mặt nạ trị mụn hiệu quả bằng cây chua me đất


thammyvien20130
22-08-2013, 10:05 PM
Mùa hè do nhiệt độ tăng cao, không khí trở nên oi bức nên cơ thể phải tiết ra nhiều mồ hôi để tỏa bớt nhiệt độ giúp cho thân nhiệt luôn giữ được trạng thái bình thường. Mồ hôi là cho da ướt nên dễ kết dính bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí khiến vi khuẩn phát triển gây ra ngứa ngáy, mụn bọc, mụn nhọt. Trong bài này chúng tôi xin giới thiệu về cách chữatrị mụn bọc ('http://trimunboc.vn/'), mụn nhọt mùa hè bằng những cây cỏ dễ kiếm xung quanh ta. Đó là mặt nạ trị mụn hiệu quả ('http://trimunboc.vn/tin-tuc/mat-na-tri-mun-hieu-qua-bang-cay-chua-me-dat') bằng cây chua me đất.
>> Chăm sóc da mặt mụn đơn giản mà hiệu quả ('http://trimunboc.vn/tin-tuc/cham-soc-da-mat-mun-don-gian-ma-hieu-qua')
>> Cách trị vết thâm mụn ở lưng hiệu quả từ thiên nhiên ('http://trimunboc.vn/tin-tuc/cach-tri-vet-tham-mun-o-lung-hieu-qua-tu-thien-nhien')
http://trimunboc.vn/wp-content/uploads/2013/08/Mat-na-tri-mun-hieu-qua-bang-cay-chua-me-dat.jpgCây chua me hoa màu vàng chữa mụn bọc hiệu quả
Cây chua me đất rất phổ biến và quen thuộc, nếu ở vùng nông thôn thì bạn dễ dàng nhìn thấy loại cây này, nó có thể mọc ở ngoài đường, ngoài đồng. Cây chua mẹ đất này thường có hai loại, một loại hoa vàng, có ba lá chét nhỏ và loại hoa hồng có lá chét to hơn.
Chua me đất có vị chua, tính lạnh, có tác dụng thanh nhiệt, giải khát, giảm ho, lợi tiểu, đặc biệt cây chua me đất còn được dùng để làm mặt nạ trị mụn hiệu quả. Đặc biệt, là trị những nốt mụn thường xuyên phát sinh vào mùa hè như mụn bọc, mụn nhọt…
http://trimunboc.vn/wp-content/uploads/2013/08/Mat-na-tri-mun-hieu-qua-bang-cay-chua-me-dat.jpg1234.jpgCây chua me đất hoa màu hồng có tác dụng điều trị mụn bọc
Cách thực hiện:
Cách làm mặt nạ trị mụn hiệu quả bằng cây chua me đất rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy lá giã nhỏ hơ nóng đắp vào chỗ mụn nhọt. Ngày thay thuốc 1 lần. Tuy nhiện với mặt nạ trị mụn hiệu quả này, bạn phải thực hiện kiên trì, ngày nào bạn cũng thực hiện, không được bỏ, nếu không nó sẽ không phát huy tác dụng.
http://trimunboc.vn/wp-content/uploads/2013/08/Mat-na-tri-mun-hieu-qua-bang-cay-chua-me-dat.jpg123456.jpgTự tin với làn da trắng sáng, không còn mụn
Ai cũng muốn làm đẹp và mong có một làn da trắng sáng, nhưng không phải ai mong muốn cũng được, đặc biệt là những người có thường xuyên bị mụn xâm nhập lại càng cảm thấy khó chịu hơn. Bạn có rất nhiều cách để loại bỏ những nốt mụn đó, dùng những bài thuốc từ nguyên liệu tự nhiên kết hợp với chế độ ăn uống, ngủ nghỉ phì hợp nhất định sẽ làm cho bạn giảm mụn hiệu quả.
Ngoài ra, nếu bạn không có cơ hội sử dụng những cách làm này, và mong muốn những nốt mụn sẽ biến mất ngay lập tức bạn có thể sử dụng phương pháp công nghệ để trị mụn, trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ an toàn, tin cậy cho sự lựa chọn thông minh của bạn, với cáchtrị mụn bọc ('http://trimunboc.vn/')bằng công nghệ Oxy – Led nhất định sẽ làm bạn hài lòng.
Chúc bạn thực hiện thành công!
Nguồn: http://trimunboc.vn ('http://trimunboc.vn/')