PDA

View Full Version : Sửa mũi nam hiệu quả


nguoitudohust
22-08-2013, 08:57 PM
Sửa mũi nam hiệu quả

Nguồn : http://cattuong.org/tu-van/sua-mui-nam-hieu-qua.html

(http://cattuong.org/tu-van/sua-mui-nam-hieu-qua.html) http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)
Thẩm mỹ viện Cát Tường cho mình hỏi một chút. Mỹ viện mình có sửa mũi nam (http://cattuong.org/tu-van/sua-mui-nam-hieu-qua.html) giới không? Anh trai mình muốn sửa nhưng ngại hỏi. Mình hỏi hộ rồi về nói để anh trai đi sửa mũi sớm. (Hồng Anh – Hà Nội)
Trả lời: Chào bạn Hồng Anh!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi bạn gửi về hòm thư tuvan@cattuong.org. Bạn quả là người em tốt, quan tâm tới anh mình. Với thắc mắc của bạn, thẩm mỹ viện Cát Tường xin được trả lời như sau:
Sửa mũi hay còn gọi là nâng mũi là phương pháp giúp giải quyết triệt để những khuyết điểm của mũi mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên. Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, sửa mũi không chỉ áp dụng cho nữ giới mà còn sửa mũi nam giới rất thành công và hiệu quả. Vì vậy, trường hợp anh trai bạn Hồng Anh muốn sửa mũi thì có thể đến Thẩm mỹ viện Cát Tường chúng tôi, để được bác sỹ thăm khám và sửa mũi bằng công nghệ sửa mũi tiên tiến nhất hiện nay.
Cũng như sửa mũi nữ, sửa mũi nam giới cũng thực hiện theo một quy trình của Bộ y tế. Đầu tiên, bác sỹ sẽ thăm khám tình trạng mũi của khách hàng và chỉ định xét nghiệm cần thiết để đảm bảo đủ điều kiện phẫu thuật. Sau đó, đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mũi và định hình dáng mũi sẽ nâng và cắt gọt chất liệu độn phù hợp với dáng mũi vừa tạo. Tiếp theo bác sỹ sẽ gây tê tại chỗ để không bị đau khi phẫu thuật và tiến hành bóc tách mũi để đưa chất liệu độn đã được cắt gọt vào trong mũi tạo dáng mũi đẹp tự nhiên.
Ưu điểm của phương pháp này là tạo được dáng mũi đẹp, sờ vào mềm tự nhiên như mũi thật, không bị đau, không để lại sẹo và phục hồi nhanh. Nên nó được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn làm phương pháp sửa mũi hiệu quả cho mình.
Bạn Hồng Anh có thể trao đổi với anh trai mình phương pháp sửa mũi cho nam giới này với anh trai mình để anh trai bạn biết và có quyết định sửa mũi sớm. Chúng tôi tin chắc rằng sau khi được bạn giới thiệu hoặc nghe tư vấn trực tiếp từ các bác sỹ của chúng tôi, anh trai bạn sẽ hài lòng và đồng ý thực hiện phẫu thuật ngay. Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp sửa mũi nam này, bạn có thể cùng anh trai trực tiếp đến thẩm mỹ viện để bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí.
Để đặt lịch tư vấn, bạn có thể gọi tới số hotline 0965.65.6669.


Bác sỹ tư vấn

Thẩm mỹ viện Cát Tường


Từ khóa tìm kiếm: sua mui nam gioi (http://cattuong.org/tu-van/sua-mui-nam-hieu-qua.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)