PDA

View Full Version : Hẹp bao quy đầu, bệnh nam giới khó nói


hoangthuy91
22-08-2013, 04:24 PM
Nguồn : http://phunutoday.org/suc-khoe/suc-khoe-nam-gioi/hep-bao-quy-dau-benh-nam-gioi-kho-noi.html
Bệnh nam giới thường gặp nhất là hẹp bao quy đầu. Khi mắc căn bệnh này bệnh nhân nên đi cắt bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu, một căn bệnh nam giới phổ biến, là hiện tượng vùng da bao quanh “cậu nhỏ” không thể kéo xuống được ngay cả khi “cậu nhỏ” cương cứng. Khi còn nhỏ, các bé trai thường bị hẹp bao quy đầu, tuy nhiên, sau khi dậy thì, bao quy đầu sẽ tự tụt xuống. Nếu thấy bao quy đầu không thể tự tụt xuống, nên đem trẻ đi làm phẫu thuật cắt bao quy đầu để không ảnh hưởng về sau.

Bệnh nam giới (http://phunutoday.org/suc-khoe/suc-khoe-nam-gioi/hep-bao-quy-dau-benh-nam-gioi-kho-noi.html)
Căn bệnh nam giới này có rất nhiều dạng. Có người bị mắc dạng bao quy đầu hẹp nhẹ. Mỗi khi dương vật cương cứng vẫn có thể tụt bao quy đầu xuống được. Tuy nhiên, kể cả trường hẹp nhẹ vẫn nên được điều trị để tranh gây ra ứ dịch phù nề dương vật.
Cũng có trường hợp do da bao quy đầu quá dài phủ kín quy đầu nhưng lại có thể dùng tay tụt lên xuống được. Trong trường hợp này có thể không cần cắt bao quy đầu nhưng cần vệ sinh “cậu nhỏ” thật sạch sẽ để tránh mắc bênh nam giới
Thuốc nam chữa bệnh tiểu đường (http://phunutoday.org/suc-khoe/benh-thuong-gap/bai-thuoc-nam-chua-benh-tieu-duong-hieu-qua.html)
Những tác hại nếu không cắt hẹp bao quy đầu
- Khi bao quy đầu bi hẹp sẽ tích tụ những cặn bẩn, hoặc cặn nước tiểu ở phía dưới bao quy đầu. Những vết bẩn này tích tụ lâu ngày sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm thậm chí ung thư dương vật
- Khi hẹp bao quy đầu, “cậu nhỏ” sẽ không thể hiện được hết “năng lực” mỗi khi “hành động” nên sẽ gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục.
- Người bị hẹp bao quy đầu thường bị xuất tinh sớm. Vì bao quy đầu bao bọc lấy quy đầu sẽ gây kích thích tới “cậu nhỏ” và gây ra tình trạng xuất tinh sớm.
Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ (http://khamchuabenh.info/benh-da-lieu/sui-mao-ga/tim-hieu-benh-sui-mao-ga-o-phu-nu.html)