PDA

View Full Version : Lee Da Hae không hề phủ nhận chuyện thẩm mỹ gọt mặt


sieuxadieu304
22-08-2013, 03:52 PM
Thẩm mỹ gọt mặt nhường như là xu thế thời thượng của những người nổi tiếng xứ Hàn, nhưng không phải ai cũng có đủ can đảm để thừa nhận chuyện nhờ vào dao kéo khiến họ trở nên xinh đẹp. Tuy nhiên, Lee Da Hae lại khác, cô không ngần ngại thừa nhận chuyện mình đã từng đi thẩm mỹ gọt mặt (http://xn--gtmt-du5atf.com/), để khuôn mặt của cô trở nên hoàn hảo hơn. Sự thừa nhận của cô đã khiến cho nhiều người phải khâm phục và không còn ai bàn tán về chuyện cô đi phẫu thuật thẩm mỹ nữa.

>> 3 mẹo gọt cằm tự nhiên siêu nhanh (http://xn--gtmt-du5atf.com/3-meo-got-cam-tu-nhien-sieu-nhanh.html)
>> Dương Thừa Lâm Thẩm mỹ gọt mặt khi quá già (http://xn--gtmt-du5atf.com/duong-thua-lam-tham-my-got-mat-khi-qua-gia.html)
http://xn--gtmt-du5atf.com/wp-content/uploads/Lee-Da-Hae-khong-he-phu-nhan-chuyen-tham-my-got-mat.jpg123.jpgKhuôn mặt thon gọn hiện tại của Lee Da Hae
Sau những tiết lộ của người đẹp chuyện đi phẫu thuật gọt mặt (http://go%CC%A3tm%C4%83%CC%A3t.com/tag/phau-thuat-got-mat), hàng loạt những bức ảnh thời cô còn đi học đã được tung lên mạng. Cư dân mạng đã phát hiện ra rằng trước đây mắt của cô chỉ có một mí, mũi khá thấp và khuôn mặt bầu bĩnh hơn hiện tại. Nhiều người cũng đã đặt nhiều câu hỏi dồn dập cho cô, nhưng chuyện thừa nhận này cho thấy cô là người thẳng thắn và can đảm.
http://xn--gtmt-du5atf.com/wp-content/uploads/Lee-Da-Hae-khong-he-phu-nhan-chuyen-tham-my-got-mat.jpg1_.jpgSự khác biệt rõ nét trên khuôn mặt của cô trước và sau thẩm mỹ
Khi tham dự 1 chương trình truyền hình Lee Da Hae lần đầu tiên thừa nhận việc mình Thẩm mỹ gọt mặt (http://xn--gtmt-du5atf.com/lee-da-hae-khong-he-phu-nhan-chuyen-tham-my-got-mat.html) ”Trước khi gia nhập làng giải trí, tôi rất béo. Để giảm cân, tôi đã phải trải qua những quá trình tập luyện và ăn kiêng kham khổ. Tôi cũng chỉnh sửa một chút trên khuôn mặt mình”.
Mặc dù một số fan phản đối hình ảnh ảnh hiện tại của Da Hae và thích hình ảnh của cô trong quá khứ hơn nhưng đa phần đều ủng hộ người đẹp sau khi cô thẩm mỹ.
http://xn--gtmt-du5atf.com/wp-content/uploads/Lee-Da-Hae-khong-he-phu-nhan-chuyen-tham-my-got-mat.jpg1_.jpg12.jpgLee Da Hae tự tin với khuôn mặt thon gọn sau khi gọt mặt
Làm đẹp khuôn mặt mình bằng việc thẩm mỹ gọt mặt không có gì là đáng trách cả, bởi vậy khi Lee Da Hae nhờ dao kéo mà đẹp hơn không có gì đáng trách. Người hâm mộ càng yêu mến cô hơn bởi tính thẳng thắn không che dấu sự thật của cô, không như những sao Hàn khác thường giấu kín chuyện dao kéo.
Các bạn cũng vậy đừng bao giờ nghĩ rằng chuyện đúng dao kéo là không tốt, làm đẹp là mong muốn của tất cả mọi người, nên đi thẩm mỹ viện chẳng có gì sai. Bạn có thể áp dụng rất nhiều phương pháp làm đẹp, nhưng nếu bạn không có thời gian và muốn sở hữu một khuôn mặt đẹp, quyến rũ nhanh chóng bạn có thể tham khảo công nghệ got mat (http://xn--gtmt-du5atf.com/)V- Line tại trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam - địa chỉ gọt mặt an toàn, hiệu quả và thẩm mỹ nhất. Với công nghệ gọt mặt tiên tiến, hiện đại được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm mang lại cho bạn kết quả gọt mặt V - line theo mong muốn.
Nguồn: http://gọtmặt.com (http://xn--gtmt-du5atf.com/)