PDA

View Full Version : Cách điều trị mụn thịt nào không để lại sẹo | trimunthit.net


Kangnam2013
22-08-2013, 03:27 PM
Cách điều trị mụn thịt nào không để lại sẹo?

Nguồn: http://trimunthit.net/cach-tri-mun-thit-nao-khong-de-lai-seo.htm
Câu hỏi :
Ở độ tuổi 40,tôi vốn là một người phụ nữ khá thành đạt trong cuộc sống. Công việc của tôi khá bận rộn đã khiến tôi luôn phải căng thẳng, mất ngủ vì nó. Thời gian gần đây, da mặt tôi có nhiều biểu hiện lạ. Xung quanh vùng dưới mắt bắt đầu xuất hiện những nốt mụn thịt (http://trimunthit.net) nhỏ li ti nhưng khá nhiều. Đợt vừa rồi, tôi lo lắng quá nên đã mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu các phương pháp điều trị mụn thịt hiệu quả. Tôi cũng nghe nói điều trị mụn thịt bằng laser dễ để lại sẹo . Xin hỏi bác sĩ thông tin đó có chính xác không? Cách điều trị mụn thịt nào không để lại sẹo? Và có phải do tôi căng thẳng quá nên mới bị mụn thịt không? Mong bác sĩ tư vấn giúp! Xin cảm ơn ! ( Mai Lan – Thái Bình )

Trả lời:
Chào chị Lan!
Trước hết, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trimunthit.net. Với những câu hỏi thắc mắc của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Mụn thịt xuất hiện chủ yếu do các u tuyến mồ hôi phát triển quá mạnh tạo thành những khối u nổi cộm trên bề mặt da. Bệnh cũng có thể liên quan đến yếu tố nội tiết, di truyền, tuổi tác… Do vậy, mụn thịt thường gặp ở những người phụ nữ lớn tuổi , đặc biệt ở những người thường xuyên có tâm trạng lo lắng , căng thẳng như trường hợp của chị Lan nêu trên.
Các phương pháp chữa mụn thịt (http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional-4) trước đây đều tồn tại nhiều mặt hạn chế như dễ để lại sẹo, mụn thịt hay tái phát trở lại. Hiện nay, sự ra đời của công nghệ laser C02 Fractional mới nhất đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm của phương pháp truyền thống trước đây. Đây được xem là công nghệ điều trị mụn thịt hiệu quả và an toàn nhất với nhiều ưu điểm nổi trội. Tính năng ưu việt của laser C02 Fractional là phát ra những tia có kích thước nhỏ và trong thời gian ngắn nên cho phép định vị chính xác vị trí tổn thương mà không gây ảnh hưởng tới các vùng da khác. Đồng thời, các tia laser cho phép xuyên sâu tới tận gốc các u tuyến mồ hôi, phá hủy thương tổn, loại bỏ triệt để mụn thịt một cách dễ dàng. Mặt khác, hệ thống collagen cũng được kích thích sản sinh nhanh chóng khiến làn da trở nên mịn màng và hoàn toàn không để lại sẹo. Chỉ sau một lần điều trị duy nhất, mụn thịt đã được loại bỏ tận gốc. Vùng da điều trị trở nên trắng sáng, tươi tắn hơn.
Chị có thể tìm hiểu thêm tại đây :http://trimunthit.net

Chị nên đến cơ sở uy tín để tiến hành thăm khám và điều trị sớm nhé!
Chúc chị có nhiều niềm vui trong cuộc sống!
Tham khảo thêm:
đốt mụn thịt (http://trimunthit.net/dot-mun-thit-quanh-mat-o-dau-tot-nhat.htm)
Cách trị mụn thịt tại nhà (http://trimunthit.net/cach-tri-mun-thit-tai-nha.htm)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)