PDA

View Full Version : Sau tạo má lúm đồng tiền có đau lâu không?


vananh304
22-08-2013, 03:16 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em là Kim Cúc, 24 tuổi. Em có biết được phương pháptạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.vn/) nhân tạo xuất hiện cách đây không lâu, em đang có ý định đi tạo má lúm nhưng vì em vốn hay sợ đau nên chưa dám đi tạo má lúm. Em được biết trong thời gian tạo má lúm sẽ được gây tê nên không đau, nhưng không biết sau tạo ma lum dong tien (http://malumdongtien.vn/) có đau lâu không thưa bác sĩ? Em cảm ơn nhiều !

++ Tao má lúm đồng tiền mất bao nhiêu thời gian? (http://malumdongtien.vn/tao-ma-lum-dong-tien-mat-bao-nhieu-thoi-gian/)
++ Trào lưu tao má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.vn/trao-luu-tao-ma-lum-dong-tien/)
Trả lời: Chào bạn Kim Cúc!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây các chuyên gia của thẩm mỹ viện sẽ tư vấn giúp bạn như sau:
Sau tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.vn/tag/tao-ma-lum-dong-tien/) có đau lắm không?
Từ khi công nghệ tạo má lúm đồng tiền ra đời, đã có hàng nghìn khách hàng ở mọi lứa tuổi đã tìm đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và thực hiện công nghệ tạo má lúm tiên tiến này. Kết quả sau mỗi ca tạo má lúm đồng tiền khách hàng đều hoàn toàn hài lòng với má lúm đẹp tự nhiên, không thấy vết mổ và không đau đớn.
Công nghệ tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.vn) tại thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện dưới đội ngũ các bác sĩ giỏi hàng đầu Việt Nam nên tại đây khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn là địa chỉ làm đẹp uy tín nhất không chỉ để tạo má lúm đồng tiền mà còn thực hiện các công nghệ làm đẹp khác.
Theo các bác sĩ thì công nghệ tạo má lúm đồng tiền là một tiểu phẫu khá đơn giản, không mất nhiều thời gian. Chỉ với kỹ thuật đơn giản là bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Kỹ thuật tạo được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu.
Kết thúc quá trình tạo má lúm đồng tiền chỉ mất dưới 20 phút bạn đã sở hữu ngay má lúm duyên dáng, đẹp tự nhiên, tạo má lúm không phẫu thật, không phải mổ nên không hề đau đớn cho bạn. Sau khi tạo má lúm bạn có thể đi lại và làm việc bình thường mà không cần nghỉ dưỡng.
Vì vậy bạn Kim Cúc hãy yên tâm đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và tạo má lúm nhé.
Chúc bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://malumdongtien.vn/