PDA

View Full Version : Mụn trứng cá ở trán có chữa được không | trimuntrungca.vn


Kangnam2013
22-08-2013, 03:07 PM
Mụn trứng cá ở trán có chữa được không?

Nguồn: http://trimuntrungca.vn/tu-van-tri-mun/mun-trung-ca-o-trang-co-chua-duoc-khong.html
Câu hỏi: Da tôi bị dầu nên thường xuyên bị mụn, đặc biệt thời gian gần đây mụn xuất hiện nhiều ở trán. Tôi chưa biết nên dùng biện pháp nào, và mụn trứng cá ở trán thì có thể chữa khỏi hoàn toàn được không? (Thùy Dung – 22 tuổi)
>> Cách trị mụn hiệu quả (http://trimuntrungca.vn/dich-vu-tham-my/dich-vu-tri-mun-tai-kangnam.html)

Trả lời:
Chào bạn Thùy Dung!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của Trimuntrungca.vn. Vấn đề bạn thắc mắc chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Mụn trên trán thường do áp lực công việc, phức xạ từ máy tính gây ra. Mụn khiến cho làn da trở nên sần xùi, kém thẩm mỹ, đồng thời gây nên tâm lý tự ti ở nhiều người. Việc sớm tìm ra một biện pháp để ngăn chặn sự phát triển cũng như chữa dứt điểm mụn trứng cá là vấn đề được nhiều người quan tâm ở cả nam và nữ. Nếu bạn áp dụng không đúng phương pháp không những mụn không được chữa khỏi mà làn da còn bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gây nên tình trạng dị ứng da, mụn khó điều trị hơn trước đó.
Hiện nay, có khá nhiều phương pháp trị mụn (http://trimuntrungca.vn/) khác nhau được áp dụng như dùng các loại mặt nạ lột, đắp… mà bạn có thể tự chế được hoặc dùng kem đặc trị, thuốc đặc trị…. Tuy nhiên, đây là cách thức được ví như con dao hai lưỡi. Điều trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led hiện đang là giải pháp hoàn hảo nhất được nhiều người tin tưởng lựa chọn.
Oxy – Led là thế hệ công nghệ mới với rất nhiều tính năng ưu việt, cho hiệu quả điều trị mụn ở hầu hết các vùng một cách triệt để, thời gian điều trị nhanh chóng, an toàn, không có tác dụng phụ, nhanh chóng chữa dứt điểm mụn ở trán, trả lại cho bạn làn da láng mịn tự nhiên, tái tạo làn da từ sâu bên trong.
Với một liệu trình điều trị ngắn từ 4 – 6 lần bạn đã có thể phục hồi làn da sạch trơn không tì vết, tự tin trong giao tiếp. Đây là công nghệ đã được kiểm duyệt khắt khe bởi FDA về độ an toàn và tính hiệu quả cao đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Oxy – Led cho bạn hiệu quả cao tới 95-99% mụn trên da, da nhanh chóng phục hồi, không để lại sẹo. Mụn ở trán hoàn toàn có thể chữa dứt điểm nếu lựa chọn công nghệ này.
Chúc bạn Thùy Dung sớm điều trị mụn ở trán thành công!
Tham khảo thêm:
cách trị mụn cho tuổi dậy thì (http://trimuntrungca.vn/tin-tuc-tri-mun-trung-ca/cach-tri-mun-cho-tuoi-day-thi-don-gian.html)
cách chăm sóc da mụn (http://trimuntrungca.vn/tag/cach-cham-soc-da-mun)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)