PDA

View Full Version : Chữa bệnh mồ hôi nách ở đâu tốt | trihoinach.vn


Kangnam2013
22-08-2013, 02:51 PM
Chữa bệnh mồ hôi nách ở đâu tốt?

Nguồn: http://trihoinach.vn/tin-tuc/chua-benh-mo-hoi-nach-o-dau-tot
Bệnh hôi nách tuy không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nhưng lại gây mất tự tin trong giao tiếp cuộc sống. Vấn đề chữa bệnh mồ hôi nách ở đâu tốt ? Theo chuyên gia thẩm mỹ viện KangNam việc lựa chọn cơ sở, phòng khám điều trị phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ và kỹ thuật áp dụng chữa trị ra sao?

Bệnh hôi nách (http://trihoinach.vn/tiem-botox-tri-hoi-nach) là gì?

Hôi nách là bệnh khá phổ biến, tuy không nguy hiểm và không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây ra phiền muộn, bất tiện và nó làm mất đi sự tự tin của người bị bệnh hôi nách này khi giao tiếp. Cả nam và nữ đều có thể bị mắc phải, bệnh này không phải do mất vệ sinh.
Ngành Y học khẳng định bệnh hôi nách 80% do gen di truyền và 20% là do sự lây lan.
Thông thường ở dưới lớp biểu bì có hai loại tuyến mồ hôi: tuyến mồ hôi thông thường và tuyến mồ hôi dầu. Tuyến mồ hôi thông thường phân bổ không đều trên các vùng cơ thể. Tuyến mồ hôi này có chức năng làm mát và hạ nhiệt cơ thể khi nhiệt độ quá nóng bằng cách bài tiết mồ hôi.
Tuyến mồ hôi dầu thường chỉ tập trung ở vùng nách hoặc vùng kín .
Sự bài tiết của tuyến mồ hôi dầu tuỳ theo cơ địa từng người chứ không phải ai cũng có. Sự bài tiết của tuyến mồ hôi này kết hợp với các vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da. Các vi khuẩn này là tác nhân oxy hóa và phân huỷ các a xít béo để tạo nên mùi rất khó chịu ( amoniac ) hay còn gọi là hôi nách. Những người bị bệnh hôi nách thường có chung mùi hôi rất ” đặc biệt”.

Chữa bệnh mồ hôi nách (http://trihoinach.vn/tag/mo-hoi-nach) ở đâu tốt?

Tại thẩm mỹ viện Kangnam đã áp dụng kỹ thuật điều trị tiên tiến, mang tính đột phá cao đã chữa khỏi bệnh hôi nách cho rất nhiều bệnh nhân.
Phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được xem là cách chữa hôi nách hiệu quả nhất hiện nay được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng độc quyền vào điều trị loại bỏ tuyến mồ hôi nách vình viễn. Với kĩ thuật nội soi, tuyến mồ hôi nách được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, triệt để không gây tổn thương cũng như không mất thời gian hồi phục.
Phương pháp này không cần cắt khấu do đó không để lại sẹo sau phẫu thuật. Ngoài ra kĩ thuật hút bỏ nội soi giúp bác sỹ phẫu thuật kiểm soát tối đa bản đồ vùng tuyến mồ hôi nách giúp khắc phục triệt để tuyến mồ hôi nách mà không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.
Và thời gian điều trị nhanh chóng, chỉ tâm 40 phút áp dụng điều trị cho cả 2 bên nách, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ nội soi chuyên dụng để hút toàn bộ tuyến mồ hôi nách một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất, không đau vì khách hàng đã được gây tê, không xâm lấn ra vùng ngoại biên vì trước khi điều trị khách hàng sẽ được khoanh vùng tuyến mồ hôi.
Kỹ thuật hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được dựa trên bản đồ vùng tuyến đã được định sẵn sau khi thăm khám nên trong quá trình thực hiện không sợ ảnh hưởng đến các vùng lân cận, giúp trị hôi nách vĩnh viễn.
Ưu điểm của công nghệ nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách
- Khác với phương pháp cắt bỏ, loại bỏ tuyến mồ hôi nách bằng phương pháp rạch da thông thường, công nghệ nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách sử dụng thiết bị nội soi tuyến mồ hôi nách , do đó khách hàng cảm thấy rất thoái mái trong quá trình phẫu thuật , yên tâm về kết quả sau điều trị.
- Không còn mùi hôi nách khó chịu, kết quả duy trì vĩnh viễn
- Ngoài ra tình trạng mỡ tích tụ vùng nách cũng được khắc phục
- Lông nách sẽ không còn mọc trở lại do đó bạn sẽ không phải mất thời gian cho việc cạo nhổ lông nách hằng ngày.
Tham khảo thêm:
Mẹo trị hôi nách (http://trihoinach.vn/tag/meo-tri-hoi-nach)
Cách làm hết hôi nách (http://trihoinach.vn/tin-tuc/cach-lam-het-hoi-nach)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)