PDA

View Full Version : Cắt mắt 2 mí | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
22-08-2013, 08:51 AM
Cắt mắt 2 mí | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/bac-si-noi-ve-tham-my/cat-mat-2-mi.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)

Cắt mắt 2 mí (http://cattuong.org/bac-si-noi-ve-tham-my/cat-mat-2-mi.html) là phương pháp thẩm mỹ giúp bạn có được đôi mắt 2 mí to đẹp tự nhiên. Cắt mắt 2 mí khá phổ biến tại các thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội cũng như các tỉnh trên toàn quốc.

Cắt mắt 2 mí được áp dụng trong 2 trường hợp:
- Người trẻ tuổi có mắt một mí hoặc mí lót muốn có mắt 2 mí to tròn, các bác sỹ thẩm mỹ sẽ dùng biện pháp bấm mí hay còn gọi là nhấn mí. Đây là tiểu phẫu nhẹ nhàng không cần dao kéo, không sưng nhiều và không cần uống thuốc hay cắt chỉ.
- Người trên 30 tuổi mắt một mí hoăc mí lót và da phần mắt đã bị lão hóa có nhiều da chùng, da thừa, bọng mỡ mắt, mắt bị sụp xuống ảnh hưởng đến tầm nhìn.
Tùy từng trường hợp khách hàng thực tế mà bác sỹ thẩm mỹ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp. Dù là cắt mí hay bấm mí thì kết quả cuối cùng khách hàng cũng sẽ có được đôi mắt to tròn đẹp với 2 mí rõ ràng.
Tuy nhiên không phải ai khi đến với giải pháp thẩm mỹ cũng có kết quả được như mong muốn. Có những trường hợp khách hàng sau khi cắt mắt 2 mí (http://cattuong.org/bac-si-noi-ve-tham-my/cat-mat-2-mi.html) đã than phiền :
-Mắt làm xong không tự nhiên
-Hai mí mắt không bằng nhau
- Mí mắt không rõ
- Sẹo mi mắt

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/1025-p01-400x266.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/1025-p01.jpg)
Mắt 2 mí to đẹp tự nhiên

Để nói rằng, có được đôi mắt đẹp cần phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố mà bất kỳ khách hàng nào khi tìm hiểu nên đặt đó là vấn đề quan trọng nhất. bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường - Giám đốc trung tâm Thẩm mỹ viện Cát Tường có lời khuyên với khách hàng :

*Khách hàng nên tìm hiểu về cơ sở thẩm mỹ uy tín, có cập nhật đầy đủ các công nghệ thẩm mỹ mới nhất trên thế giới. Thẩm mỹ viện bạn chọn phải là nơi mà đông đảo nhiều chị em biết đến, đã có nhiều người làm và kết quả đẹp ưng ý sau khi làm xong.

*bác sĩ thẩm mỹ tại các trung tâm làm đẹp là bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề lâu năm, mắt thẩm mỹ tốt. bác sĩ phải có giấy phép phẫu thuật thẩm mỹ. Đôi mắt 2 mí to đều tự nhiên cần phải có sự tinh tế, gu thẩm mỹ cao của người thực hiện . Trước khi tiến hành phẫu thuật cắt mắt 2 mí, bác sĩ sẽ phải tiến hành đo vẽ lằn mi phù hợp để lúc thực hiện cho kết quả chuẩn xác nhất
Ngoài những đặc điểm cơ bản trên, khách hàng khi tham gia dịch vụ cắt mắt 2 mí cần lưu ý về chế độ chăm sóc sau phẫu thuật :
-Tuyết đối không được dụi mắt trong những ngày đầu sau phẫu thuật
-Mắt có thể hơi sưng nề trong khoảng mấy ngày đầu sau phẫu thuật
-Kiêng những đồ ăn sau : thịt gà, đồ nếp, rau muống, hải sản…
-Tái khám sau 1 tháng
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/images715849_catmimat_phunutoday.vn2_-400x299.jpg
Mắt trước và sau khi thực hiện bấm mí tại Thẩm mỹ viện Cát Tường


Các từ khóa liên quan: cắt mắt hai mí (http://cattuong.org/bac-si-noi-ve-tham-my/cat-mat-2-mi.html) , cắt mắt 2 mí Hàn Quốc (http://cattuong.org/bac-si-noi-ve-tham-my/cat-mat-2-mi.html)
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)