PDA

View Full Version : Căng da trán có làm kết hợp với căng da mặt được không | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
22-08-2013, 08:43 AM
Căng da trán có làm kết hợp với căng da mặt được không | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/cang-da-tran-co-lam-ket-hop-voi-cang-da-mat-duoc-khong.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)
Chào bác sỹ! Tôi là một diễn viên, sắc đẹp với tôi rất quan trọng nhưng thời gian gần đây tôi thấy gương mặt tôi xuất hiện rất nhiều nếp nhăn, nhất là vùng trán. Qua tìm hiểu tôi được biết có phương pháp căng da trán có thể giải quyết triệt để tình trạng nhăn vùng trán. Nhưng do là diễn viên thời gian eo hẹp nên tôi muốn trẻ hóa toàn bộ da mặt. Vì thế xin bác sỹ cho hỏi, tôi có thể kết hợp căng da trán với căng da mặt được không (http://cattuong.org/tu-van/cang-da-tran-co-lam-ket-hop-voi-cang-da-mat-duoc-khong.html)? Xin tư vấn sớm giúp tôi. Xin cảm ơn! (Diễn viên Kiều Á Nữ- 55 tuổi)

Chào chị Á Nữ!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về hòm thư Về những thắc mắc của chị chúng tôi xin được trả lời như sau:

Gương mặt đẹp không tì vết là mơ ước của nhiều phụ nữ. Tuy nhiên, bước vào giai đoạn từ 30 tuổi trở nên da dần bị lão hóa và xuất hiện nhiều nếp nhăn, chùng nhão khiến gương mặt già đi trông thấy. biện pháp căng da là giải pháp hàng đầu trong việc trẻ hóa lại gương mặt từ 5-10 tuổi mà không gây biến chứng, không đau và phục hồi nhanh.
Việc thực hiện trẻ hóa da mặt này có thể thực hiện riêng lẻ từng vùng như vùng trán, vùng cổ và mặt nhưng cũng có thể kết hợp nhiều vùng cùng một lúc mà vẫn an toàn. Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, kỹ thuật căng da trán có thể thực hiện riêng biệt hoặc kết hợp với căng da mặt, căng da cổ nhằm đem lại kết quả cao nhất đó là sự hài hòa, cân đối cho gương mặt chỉ trong một lần phẫu thuật duy nhất. Thời gian cho một ca phẫu thuật căng da được tiến hành nhanh, thông thường từ 1-2h, tùy theo tình trạng lão hóa da ở mỗi người.

Chính vì thế, chị Kiều Á Nữ có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện căng da trán kết hợp với căng da mặt và căng da trán, vẫn đảm bảo được độ an toàn và hiệu quả cao trong thẩm mỹ. Đặc biệt là tiết kiệm được thời gian thực hiện và không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Do đó chị có thể sớm quay lại phim trường để thực hiện vai diễn của mình.
Chúng tôi hy vọng sẽ được đón tiếp chị tại Thẩm mỹ viện Cát Tường trong thời gian sớm nhất, để các bác sỹ sẽ thăm khám và tư vấn miễn phí về phương pháp căng da trán, phương pháp căng da mặt và nhiều dịch vụ làm đẹp khác giúp chị nhanh chóng có được sắc đẹp hoàn hảo như ý.

Để đặt lịch tư vấn, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)