PDA

View Full Version : Những cách trị mụn nhanh tại nhà


thammyvien20130
21-08-2013, 11:30 PM
Mụn xuất hiện trên da sẽ khiến chúng ta cảm thấy bối rối. Không một cách nào có thể biến mất mụn chỉ sau một chớp mắt. Nhưng với những cách trị mụn tại nhà ('http://trimunboc.vn/tin-tuc/nhung-cach-tri-mun-nhanh-tai-nha') mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, bạn có thể tham khảo và áp dụng trị mụn rất hiệu quả.
>> Cách trị mụn đơn giản tại nhà bằng quế ('http://trimunboc.vn/tin-tuc/cach-tri-mun-don-gian-tai-nha-bang-que')
>> Cách chữa vết thâm sau mụn bằng tinh dầu tầm xuân ('http://trimunboc.vn/tin-tuc/cach-chua-vet-tham-sau-mun-bang-tinh-dau-tam-xuan')
http://trimunboc.vn/wp-content/uploads/2013/08/nhung-cach-tri-mun-nhanh-tai-nha.-jpg.jpg
Dứa trị mụn nhanh hiệu quả
1. Dứa
Dứa là loại quả mát, và không hề gây mụn hay nóng trong như nhiều người vấn nghĩ. Trong dứa có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, bao gồm: vitamin C, B1, mangan, và các protein thuộc enzym…giúp làm giảm mụn trên da. Với nước dứa ép có thể giúp da nhanh chóng loại bỏ những nốt mụn trên da.
Thực hiện: gọt vỏ và bỏ mắt dứa. Ép lấy nước dứa rồi thoa lên vùng da bị mụn. Thực hiện cách trị mụn nhanh tại nhà tư dứa sẽ giúp làm xẹp mụn nhanh chóng.
2. Dưa chuột:
http://trimunboc.vn/wp-content/uploads/2013/08/nhung-cach-tri-mun-nhanh-tai-nha-.-jpg.jpg
Dưa chuột giúp làm sáng da, trị mụn hiệu quả
Dưa chuột được xem như một loại “thần dược” của phái đẹp. Chất gel tìm thấy từ nhựa dưa chuột có tác dụng tẩy trắng da tự nhiên, giúp làm sạch da tận sâu bên trong.
Thực hiện: Xay nát một quả dưa chuột và thoa lên da, để khô trong một da. Dưa chuột chứa hydrat, làm sạch da và trị mụn hiệu quả. Đắp mặt nạ dưa chuột sẽ giúp da sáng, giảm nhờn, se khít lỗ chân lông nếu các chị em áp dụng thường xuyên.
3. Phèn chua:
http://trimunboc.vn/wp-content/uploads/2013/08/nhung-cach-tri-mun-nhanh-tai-nha.jpg
Phèn chưa sát trùng da, loại bỏ vi khuẩn gây mụn
Phèn chua không độc, có vị chát chua, ít tan trong nước lạnh nhưng tan rất nhiều trong nước nóng nên rất dễ tinh chế bằng kết tinh lại trong nước. Phèn chua làm hết ngứa, sát trùng da, giúp loại bỏ vi khuẩn gây mụn trên da.
Thực hiện: trộn 1/2 thìa cà phê phèn chua với 1 thìa nước ấm để áp dụng lên vùng da mụn.
Với 3 cách trị mụn nhanh tại nhà từ dứa, dưa chuột, phèn chua, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da tươi sáng, đẹp tự nhiên.
Hoặc bạn cũng có thể tham khảo công nghệ trị mụn bọc ('http://trimunboc.vn/') Oxy – Led. Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là trung tâm trị mụn, trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy – Led thành công nhất hiện nay. Với công nghệ trị mụn bọc ('http://trimunboc.vn/') bằng công nghệ Oxy -Led, mụn sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, nhanh chóng chỉ sau 3-5 lần điều trị. Mụn sẽ biến mất vĩnh viễn và không tái phát trên da.
Chúc các bạn luôn tươi trẻ!
Nguồn http://trimunboc.vn ('http://trimunboc.vn/')