PDA

View Full Version : Làm mát da mặt ngày hè bằng mặt nạ rau quả | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
21-08-2013, 10:33 PM
Làm mát da mặt ngày hè bằng mặt nạ rau quả | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/lam-mat-da-mat-ngay-he-bang-mat-na-rau-qua.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)
Thời tiết oi bức mùa hạ khiến cơ thể chúng ta mất một lượng nước khá lớn làm da chúng ta trở nên khô hơn và sạm đen hơn. Chính vì thế cần tới một loại mặt nạ giúp nuôi dưỡng và tạo sức sống mới cho làn da. Rau quả là một trong những nguyên liệu làm đẹp hữu hiệu mà dễ kiếm, bạn có thể chế được những loại mặt nạ phù hợp cho làn da của mình giúp làm mát da mặt (http://cattuong.org/tin-tuc/lam-mat-da-mat-ngay-he-bang-mat-na-rau-qua.html) trong những ngày hè nóng bức. Ánh nắng và mỹ phẩm là những loại gây hại trực tiếp cho làn da của bạn. Vì thế mỗi tuần ít nhất một lần, bạn nên đắp mặt nạ tự chế để giúp làn da được hồi sinh và làm căng da mặt.
Mặt nạ dưa hấu Dưa hấu có hàm lượng nước 99%, vì thế sẽ đem lại sức sống mới cho làn da một cách nhanh chóng. Trộn hỗn hợp nước ép dưa hấu với 2 thìa cốt chanh và mật ong đắp lên mặt trong vòng 20 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Làm đều đặn 2 tuần mỗi lần để có làn da khỏe mạnh như ý. http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/lam-mat-da-mat2.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/lam-mat-da-mat2.jpg)
Dưa hấu là loại quả giải khát rất tốt, ngoài ra đắp mặt nạ từ dưa hấu cũng giúp căng da mặt


Mặt nạ lô hội – xoài Lô hội được chứng minh là chứa nhiều vitamin và dưỡng chất làm đẹp da. Việc kết hợp lô hội với trái xoài chín sẽ giúp bổ sung dưỡng chất cho da mặt làm căng da mặt và giúp da mặt mịn hơn. Cách làm, dùng máy xay nghiền hỗn hợp 2 thìa xoài và 1 chén gel lô hội, 1 thìa mật ong và nước chanh. Sử dụng hỗn hợp đắp mặt trong 30 phút sau đó rửa lại với nước lạnh, bạn sẽ thấy da mặt căng mịn, lỗ chân lông thu nhỏ. Mặt nạ nghệ Nghệ được biết đến là một loại dược phẩm rất tốt từ thiên nhiên, vừa có công dụng trị bệnh vừa có tác dụng làm đẹp. Việc dùng loại mặt nạ này giúp tẩy bỏ tế bào chết và các yếu tố gây hại cho làn da của bạn. Sử dụng 2 nhúm bột nghệ với 4 thìa đường, 2 thìa sữa chua và xoa bóp mặt theo chuyển động tròn trong vòng 10 phút. Các bước mát xa sẽ giúp da bạn hấp thụ các chất dinh dưỡng từ nghệ giúp da mặt mịn màng, sáng đẹp. Sữa chua – yến mạch
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/lam-mat-da-mat.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/lam-mat-da-mat.jpg)
Sữa chua rất dễ kiếm vì thế bạn nên thường xuyên đắp nó để tăng cường độ ẩm và dưỡng da làm căng da mặt

Công thức này thích hợp cho mọi loại da, giúp loại bỏ tế bào chết và hồi sinh làn da. Trộn 1 bát bột yến mạch với sữa chua và vài giọt mật ong. Đắp mặt trong vòng 10 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Đây cũng là loại mặt nạ rất tốt cho da bị mụn. Ngày hè, da mặt thường khô hơn, việc đắp những loại mặt nạ này giúp giải nhiệt cho da, giúp da mịn màng và đẹp hơn. Tuy nhiên, để dưỡng ẩm tốt nhất cho da thì nên đến thẩm mỹ viện để các chuyên da làm đẹp chăm sóc da theo liệu trình bài bản.

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)