PDA

View Full Version : Căng da mặt nội soi biện pháp trẻ hóa da nhanh | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
21-08-2013, 10:43 AM
Căng da mặt nội soi biện pháp trẻ hóa da nhanh | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/cang-da-mat-noi-soi-bien-phap-tre-hoa-da-nhanh.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)
Chào bác sỹ! bác sỹ cho cháu hỏi một chút, mẹ cháu năm nay mới ngoài 40 nhưng da mặt có nhiều nếp nhăn khiến mẹ cháu già hơn với tuổi thực. Vì thế, cháu muốn nhờ bác sỹ tư vấn một phương pháp giúp mẹ cháu trẻ hóa làn da. Hiện mẹ cháu bảo, các cô trường mẹ đi căng da mặt nội soi (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat/cang-da-mat-noi-soi) để làm căng phẳng da. Vậy phương pháp căng da mặt nội soi này, có đau không, có để lại sẹo không ah. Mong bác sỹ trả lời cháu sớm để cháu về nói với mẹ đi làm sớm trong thời gian nghỉ hè này. Cháu cảm ơn bác sỹ! (Hồng Tươi – Hai bà Trưng – Hà Nội)
Hồng Tươi thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về hòm thư Với trường hợp của mẹ bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau: Lão hóa là nguyên nhân chính khiến cho da trở nên thô ráp, nhăn nheo và chùng nhão. Đặc biệt phụ nữ sau tuổi 40, hiện tượng lão hóa da sẽ diễn ra rất nhanh. Chính vì thế, các biện pháp thông thường chỉ có thể làm giảm tốc độ lão hóa da mà không giải quyết triệt để được hiện tượng này. Phương pháp căng da mặt nội soi là biện pháp tối ưu nhất trong việc xóa nhăn, làm căng phẳng da bị lão hóa. bằng dụng cụ nội soi, bác sỹ sẽ bóc tách giải phóng da chùng, làm căng tổ chức mô đệm dưới da mà không làm tổn thương tới thần kinh, không gây biến dạng mặt. Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, biện pháp căng da mặt nội soi được bác sỹ Tường áp dụng thành công cho nhiều khách hàng, giúp khách hàng nhanh chóng lấy lại được làn da căng phẳng và một khuôn mặt trẻ trung mà không gây đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, đặc biệt không để lại sẹo. Với ưu điểm vượt trội của phương pháp căng da mặt nội soi này, chúng tôi tin rằng mẹ Hồng Tươi sẽ nhanh chóng có được gương mặt trẻ trung sau một lần thực hiện duy nhất. Vì vậy, Hồng Tươi hãy yên tâm và đưa mẹ đến Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí và giúp căng da mặt hiệu quả.
Chúng tôi rất hy vọng được đón tiếp hai mẹ con bạn tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, để chúng tôi có thể giúp mẹ bạn có thể sở hữu làn da đẹp, căng phẳng tự nhiên. Để đặt lịch tư vấn, cháu vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)