PDA

View Full Version : Cách làm da mặt căng mịn bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
21-08-2013, 09:41 AM
Cách làm da mặt căng mịn bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/cach-lam-da-mat-cang-min-bang-che-do-dinh-duong-hop-ly.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)

Rau củ quả, hải sản… là nguồn thực phẩm không thể thiếu đối với cuộc sống hàng ngày của mỗi con người. Chúng không những cung cấp lượng dinh dưỡng và vitamin tốt cho sức khỏe mà còn là cách làm da mặt căng mịn (http://cattuong.org/tin-tuc/cach-lam-da-mat-cang-min-bang-che-do-dinh-duong-hop-ly.html) một cách tự nhiên mà không cần phải tác động của dao kéo.
Chính vì thế, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng ngoài việc tới các thẩm mỹ viện để được chăm sóc da tốt nhất thì khách hàng có thể sử dụng những phương pháp này như là một biện pháp hỗ trợ cải thiện cho làn da. biện pháp này chính là tăng cường ăn nhiều rau củ quả chứa vitamin A, C, E…để ngăng ngừa nếp nhăn và làm căng da như: cam quýt, xoái, thơm, lựu ổi…chứa nhiều vitamin A, C, E, selenium beta carotene sẽ giúp bảo vệ da trước tác hại của môi trường và ngăn ngừa nếp nhăn. Cà chua chứa lycopene ngừa nếp nhăn hiệu quả, củ cải đường chứa sắt giúp bỏ nếp nhăn trên da, khoai lang chứa nhiều HA giúp ngừa nếp nhăn xuất hiện và làm căng da mặt.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cach-lam-da-mat-cang2.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cach-lam-da-mat-cang2.jpg)
bổ sung nhiều rau của quả có chứa vitamin C,E…giúp da căng mịn tự nhiên

Ngoài trái cây thì thực đơn gia đình cũng nên bổ sung thêm nhiều hải sản như tôm cua, cá hồi, cá ngừ…đây là những loại cá có chứa nhiều axit béo giúp da khỏe và ngăng ngừa nếp nhăn xuất hiện trên da và làm căng da. bên cạnh đó, nên dùng dầu olive trong các món trộn và nước sốt là cách tốt nhất hấp thụ chất kháng oxy hóa cho cơ thể, giúp da chống lại những tác nhân gây hại, giảm bớt và loại trừ nếp nhăn trên da. Dầu olive còn được dùng để tẩy tế bào da chết và làm ẩm da, sử dụng thường xuyên sẽ giảm thiểu các nếp nhăn và làm căng da mặt.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cach-lam-da-mat-cang.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cach-lam-da-mat-cang.jpg)
Hải sản chứa nhiều axit béo giúp ngăn ngừa nếp nhăn và làm căng da

Song song chế độ ăn hợp lý, vấn đề cung cấp nước cho cơ thể cũng cực kỳ đơn giản để giúp sở hữu một làn da căng mịn, tươi trẻ. Nhiều người vì lười uống nước mà da trở nên sạm đen, thô ráp. Vì thế cần thiết phải uống ít nhất 8 cốc nước/ngày để cải thiện làn da mà còn giúp da khỏe hơn và làm chậm quá trình lão hóa và làm căng da mặt.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cach-lam-da-mat-cang5.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cach-lam-da-mat-cang5.jpg)
Uống nhiều nước giúp da luôn tươi trẻ

Chế độ ăn uống hợp lý chỉ là một biện pháp hỗ trợ cho làn da căng mịn tự nhiên. Để có một làn da thực sự đẹp và khỏe mạnh, đòi hỏi phải kết hợp cả những biện pháp chăm sóc da khác. Trong trường hợp da lão hóa quá lớn lúc này phẫu thuật căng da là biện pháp tối ưu nhất.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)