PDA

View Full Version : Cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhất cho nam


thammyvien20130
21-08-2013, 12:33 AM
Cơ bụng sáu múi, săn chắc là ước muốn chính đáng của mọi chàng trai. Có vô số cách giúp phái mạnh đạt được mong muốn đó như ăn kiêng, dùng thuốc hỗ trợ, tập thể dục, hay phẫu thuật thẩm mỹ…Và hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu cách giảm mỡ bụng hiệu quả ('http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/cach-lam-giam-mo-bung-hieu-qua-nhat-cho-nam.html') cho nam mà ai cũng có thể áp dụng phương pháp này.
>>Cách giảm mỡ bụng nhanh bằng gừng ('http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/cach-giam-mo-bung-nhanh-bang-gung.html')
>>Các bài tập làm giảm mỡ bụng ('http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/cac-bai-tap-lam-giam-mo-bung.html')
Tập luyện
http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/wp-content/uploads/cach-giam-mo-bung-hieu-qua-cho-nam.jpg
Tập luyện thường xuyên để giảm mỡ bụng ('http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/')
Để có được bụng sáu múi, phái mạnh có thể tham gia các loại hình thể thao khác nhau. Đấm bốc giúp cơ bắp trở nên săn chắc, deo dai, thúc đẩy quán trình đốt cháy calo và mỡ thừa trong cơ thể. Cầu lông, tennis, bóng đá…có tác dụng giảm căng thẳng và giảm mỡ bụng hiệu quả.
Leo núi, chèo thuyền hay bơi lội giúp cải thiện tâm lý của bạn, đồng thời giúp cơ bụng thon gọn và săn chắc hơn. Ngoài ra, leo cầu thang bộ 15 phút mỗi ngày kết hợp với các bài tập đơn giản không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn có được vòng hai như mong muốn.
Áp dụng chế độ ăn lành mạnh
http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/wp-content/uploads/cach-giam-mo-bung-hieu-qua-cho-nam1.jpg
Chế độ ăn lành mạnh có là yếu quan trọng góp phần vào nỗ lực giảm mỡ bụng ('http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/')của bạn
- Bạn cần uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để có được vòng eo như mong muốn. Nước giúp giải độc tố, kìm hãm cơn thèm ăn và giảm mỡ bụng.
- Ăn ít nhất 3 bữa mỗi ngày bao gồm bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất do vậy bạn cần cung cấp đủ lượng thực phẩm phù hợp cho cơ thể. Bữa trưa cũng vậy, bạn chọn thực phẩm ăn chắc dạ, no lâu như một bát cơm với thịt bò.
- Ăn thêm thực phẩm ít chất béo và đường như bột yến mạch, sữa chua, dưa chuột…
Đó là cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam mà ai cũng có thể áp dụng. Chúng tôi luôn hy vọng bạn luôn mạnh khỏe và có được thân hình như mong muốn
Nguồn: http://giảmmỡbụng.com ('http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/')