PDA

View Full Version : Angela Phương Trinh sửa mũi | Thẩm mỹ viện Cát Tường


nguoitudohust
20-08-2013, 11:49 PM
Nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/angela-phuong-trinh-sua-mui.html

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)


Angela Phương Trinh được biết đến qua vai diễn bà mẹ nhí của “mùi ngò gai”. Từ một cô nàng hiền lành trong sáng, hồn nhiên, Phương Trinh đã dần lột xác trở thành một cô nàng vô cùng “sexy”, nổi tiếng với những phát ngôn bạo miệng gây sốc. Vì thế, chuyện Angela Phương Trinh sửa mũi (http://cattuong.org/tin-tuc/angela-phuong-trinh-sua-mui.html) không có gì là ghê gớm và xa lạ với người hâm mộ.Xuất thân từ những vai diễn hiền lành, tốt bụng, Angele Phương Trinh được người hâm mộ yêu mến chính bởi lối diễn chân chất đấy và vẻ đẹp tự nhiên trong sáng. Nhưng người hâm mộ không thể ngờ rằng, bà mẹ nhí của mùi ngò gai ngày ấy lại lựa chọn phong cách “sexy” và những phát ngôn khiến người khác phải phát “ngất”. Nhưng phải thừa nhận một điều rằng, nhờ sự thay đổi phong cách này mà cô ngày một nổi như cồn và xinh đẹp quyến rũ hơn.http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/angle-phuong-trinh-sua-mui.jpgAngela Phương Trình được biết đến khi tham gia “mùi ngò gai”

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/angle-phuong-trinh-sua-mui-9.jpgAngle Phương Trinh trước khi phẫu thuật sửa mũi

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/angle-phuong-trinh-sua-mui-2.jpg

Phương Trinh của hiện tại với gương mặt đẹp hoàn hảo

Việc thay đổi đầu tiên của cô là phong cách ăn mặc, cô ăn mặc thoáng hơn, thường lựa chọn cho mình những trang phục kiệm vải và sexy. Sau đó là sự thay đổi về nhan sắc, trước đây mũi Angela Phương Trinh không cao và thanh mảnh nhưng chỉ sau khi nổi tiếng chiếc mũi ấy đã khá cao và thanh tú. Người ta phát hiện thay đổi này là trong một sự kiện ra mắt học trò mới của ca sỹ Thanh Thảo. Angela Phương Trinh đã khiến công chúng không khỏi tò mò vì gương mặt bỗng dưng khác lạ. Không khó để nhận ra sự khác lạ ấy chính là chiếc mũi, đầu mũi nhỏ và gọn, sống mũi cao hơn hẳn. Hình ảnh này khiến mọi người hoài nghi phải chăng Angela Phương Trinh sửa mũi (http://cattuong.org/tin-tuc/angela-phuong-trinh-sua-mui.html)?

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/angle-phuong-trinh-sua-mui-4.jpgĐầu mũi đã nhỏ hơn so với trước kia


Nhìn nghiêng càng nhận ra điều đó, đầu mũi nhỏ, sống mũi cao hơn trước

Trước những thông tin phản ứng của người hâm mộ, cô nàng không hề có ý giấu giếm và thẳng thắn thừa nhận có nhờ dao kéo để can thiệp với chiếc mũi của mình cho gọn hơn. Sự thừa nhận của cô đã khiến người hâm mộ rất khâm phục và cho rằng cô dũng cảm dám làm dám chịu và cũng khẳng định rằng nhờ sửa một chút ở mũi mà cô đẹp sắc sảo hơn. Bên cạnh luồng thông tin ủng hộ Angela Phương Trinh sửa mũi (http://cattuong.org/tin-tuc/angela-phuong-trinh-sua-mui.html) thì cũng có một số fan vẫn thích cô giữ gương mặt đáng yêu, trẻ trung với chiếc mũi ngày xưa.

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/angle-phuong-trinh-sua-mui-6.jpgKhông ai còn nhận ra chiếc mũi to thô ngày nào

Gương mặt đẹp giúp cô ghi điểm trong lòng người hâm mộ

Không những có gương mặt đẹp mà cô còn có thân hình nóng bỏng

Ngoài tin đồn Angela Phương Trinh sửa mũi (http://cattuong.org/tin-tuc/angela-phuong-trinh-sua-mui.html), cô còn dính líu tới tin cắt mí và tin đồn học kém. Tuy nhiên, cô vẫn vững tin bước qua và khẳng định mình là một phụ nữ thế hệ trẻ tương lai không vì khó khăn mà lùi bước.Trong bài tâm sự qua Face book, Angela Phương Trinh từng chia sẻ: “Qua tất cả những ồn ào vừa qua, em sẽ dành một thời gian để chiêm nghiệm lại mọi thứ trước khi tiếp tục bắt đầu công việc. Có thể cần một thời gian rất dài nữa để em xây dựng lại niềm tin nơi khán giả nhưng em sẽ không bỏ cuộc và cố gắng nhiều hơn nữa. Hy vọng mọi người sẽ dang rộng cánh tay đón nhận”.Từ khoá liên quan: phuong trinh sau khi sua mui (http://cattuong.org/tin-tuc/angela-phuong-trinh-sua-mui.html) , angela phuong trinh sau khi sua mui (http://cattuong.org/tin-tuc/angela-phuong-trinh-sua-mui.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)