PDA

View Full Version : Cách làm săn chắc da mặt bằng thể dục | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
20-08-2013, 10:08 PM
Cách làm săn chắc da mặt bằng thể dục | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/cach-lam-san-chac-da-mat-bang-the-duc.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)
Sở hữu làn da trắng sáng, căng mịn và săn chắc là niềm mơ ước của nhiều người, không riêng gì phụ nữ. Vậy làm cách nào để da mặt săn chắc mà không cần phải nhờ đến các phương pháp như tiêm botox hay căng da mặt. Điều đó thật là khó nhưng không có nghĩa là không thực hiện được, chỉ cần mỗi ngày bỏ ra 10 phút tập thể dục là có thể giúp da mặt đẹp hơn và săn chắc hơn. Cách làm săn chắc da mặt (http://cattuong.org/tin-tuc/cach-lam-san-chac-da-mat-bang-the-duc.html) bằng thể dục này, được nhiều bác sỹ thẩm mỹ khuyên dùng.

bằng cách kích hoạt dần các cơ mặt theo hướng tốt, chúng ta có thể tái cân bằng tính linh hoạt và tạo lại đường nét của gương mặt. Thể dục mặt giúp đánh thức những vùng bị bỏ quên, như mí mắt dưới hay cổ. Kích thích lưu thông máu ở những vùng này sẽ làm cho da mặt săn chắc, tươi tắn hơn.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, muốn thực hiện các bài tập có hiệu quả nên ngồi trước gương để nhìn thấy rõ các động tác và không làm tăng thêm nếp nhăn. Tư thế tập phải đúng như lưng thẳng, hít thở thật sâu và thực hiện động tác thật chậm. Ngưng tập khi có cảm giác đau. Lặp lại 5 lần liền. Quan sát kết quả sau mỗi đợt tập và tăng dần số lần, nếu cần.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cach-lam-san-chac-da-mat-bang-the-duc3.jpg
Thường xuyên tập thể dục cho vùng mặt giúp giảm hiện tượng lão hóa và làm căng da mặt


bài tập thể dục này cần phải kiên trì thực hiện nhiều lần, không chỉ dừng lại ở động tác hít thở mà bạn cần phải mở rộng bài tập sang những động tác khác. Như tập vai cổ, để làm săn chắc da cổ. Cách tập, vai kéo về phía sau, ngửa cổ lên cho tới khi cảm giác được sự căng kéo của da mà không gập gáy và giữ lưng thẳng, mặt hướng lên trần nhà. Trong tư thế này, há và ngậm miệng lại thật chậm (có thể đặt tay lên xương đòn để cảm nhận hoạt động của cơ cổ).
Sau động tác tập làm săn chắc da cổ, bạn nên thực hiện động tác cho vùng da trán. Giữ tóc với bàn tay cho gọn và nhìn thẳng phía trước. Hạ chân mày xuống, nhưng không nhíu chúng lại (nheo mắt như một người cận thị khi muốn nhìn xa). Nhắm mắt lại và giữ trán thẳng. bỏ tay ra và cho chân mày trở lại bình thường. Nhướn to mắt để thư giãn. Sau đó, đặt tay lên đầu, ngón tay xòe ra giữ chặt trán, để tránh hình thành nếp nhăn dọc giữa chân mày. Chậm rãi nhướng chân mày lên, hạ xuống cũng chậm rãi. Lấy tay ra và quan sát chân mày: lúc này đường chân mày như được nâng lên vài mi li mét và ánh mắt như tươi tỉnh hơn.
bên cạnh tập cho vùng da trán, ta nên tăng cường lực cho toàn bộ gương mặt: há to miệng và phát âm chữ A, hai tay giữ lấy má và mỉm cười hết cỡ. Ngậm miệng lại thật chậm. Giữ lấy mặt với hai tay và phát âm chữ Ơ, bằng cách làm cong môi ra phía trước, ngưng lại trước khi thấy các nếp nhăn quanh miệng. Tiếp theo là phát âm chữ I, miệng cố gắng không há to. Tiếp tục với chữ O và cố gắng tạo thành hình ô van dài. Nhẹ nhàng ngửa đầu ra phía sau để căng cổ và phát âm chữ U. Với động tác này khiến các cơ được thư giãn và làm căng da mặt.

Tập đều đặn với bài thể dục này trong thời gian dài sẽ giúp tăng cường độ săn chắc cho da mặt. Tuy nhiên, hiệu quả còn phải phụ thuộc vào độ kiên trì của bạn. Chính vì thế, các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên xác định tư tưởng làm đẹp bằng phương pháp này là không được nóng vội. Nếu cần đẹp da nhanh chóng thì phải nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mới có thể làm được.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)