PDA

View Full Version : Mụn thịt có dễ chữa khỏi không | trimunthit.net


Kangnam2013
20-08-2013, 01:38 PM
Mụn thịt có dễ chữa khỏi không?

Nguồn: http://trimunthit.net/mun-thit-co-de-chua-khoi-khong.htm

Câu hỏi :
Mới sinh được cháu đầu mà da mặt tôi xuống cấp trầm trọng. Thời gian gần đây, xung quanh vùng mắt tôi càng ngày nổi lên khá nhiều các nốt mụn thịt (http://trimunthit.net) màu trắng . Mật độ mụn thịt tuy không nhiều nhưng lại xuất hiện khá rải rác khiến tôi vô cùng lo lắng. Tôi nghe mọi người nói mụn thịt rất khó chữa và cần phải kiên trì điều trị . Bác sĩ có thể cho biết mụn thịt có dễ chữa khỏi không? Sau bao lâu thì bệnh có thể khỏi được? Mong bác sĩ tư vấn giúp !

Trả lời :
Chào chị Nga!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trimunthit.net . Với câu hỏi thắc mắc của chị chúng tôi xin giải đáp như sau :
Trong thời kỳ mang thai, do nồng độ hormone trong cơ thể tăng cao khiến làn da của phụ nữ có nhiều biến đổi lớn . Sau khi sinh con xong, lượng hormone này giảm xuống đột ngột . Sự biến động nhanh chóng này có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng mụn thịt ở một số chị em sau khi sinh xong, giống như trường hợp của chị Nga nêu trên ,
Trước đây, công nghệ chưa phát triển thì việc điều trị mụn thịt trở nên vô cùng khó khăn . Ngày nay, khi công nghệ khoa học phát triển, mụn thịt hoàn toàn được điều trị triệt để một cách hiệu quả và an toàn . Giải pháp điều trị mụn thịt tối ưu hiện nay chính là công nghệ laser C02 Fractional mới nhất . Ưu điểm vượt trội của công nghệ này mụn thịt hoàn toàn loại bỏ tận gốc chỉ sau một lần điều trị duy nhất mà không hề để lại sẹo hay bất kỳ phản ứng có hại cho vùng da xung quanh .
Chị có thể tham khảo thêm tại đây:http://trimunthit.net/
Chúc chị luôn có nhiều niềm vui trong cuộc sống !
Tham khảo thêm:
tri mun thit bang phuong phap dan gian (http://trimunthit.net/tri-mun-thit-bang-phuong-phap-dan-gian.htm)
mụn thịt quanh mắt (http://trimunthit.net/tag/mun-thit-quanh-mat)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)