PDA

View Full Version : Da mặt nam giới, cách chăm sóc đơn giản mà hiệu quả | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
20-08-2013, 11:15 AM
Da mặt nam giới, cách chăm sóc đơn giản mà hiệu quả | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường (nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/da-mat-nam-gioi-cach-cham-soc-don-gian-ma-hieu-qua.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)
Thông thường mọi người nghĩ rằng làm đẹp chỉ dành cho phái đẹp, ngày nay quan niệm đó đã không còn phù hợp nữa. Cánh mày râu cũng có nhu cầu làm đẹp như ai, nhất là việc chăm sóc da mặt được các anh đặc biệt quan tâm. Về cách chăm sóc da mặt nam giới (http://cattuong.org/tin-tuc/cach-cham-soc-da-mat-nam-gioi-don-gian-ma-hieu-qua.html) cũng đơn giản và cũng không kém phần hiệu quả. Chỉ cần tuân theo những chỉ dẫn sau đây.
Chăm sóc da cơ bản
Sự thật, làn da nam giới nhiều dầu hơn da nữ giới đến 15%. Thêm vào đó, da phái mạnh có lỗ chân lông to hơn và vì thế sẽ tích tụ chất bẩn nhiều hơn. Làm sạch, tẩy tế bào chết phục hồi, làm ẩm da, dưỡng da và bảo vệ da hàng ngày là điều cần thiết. Chính vì thế, hàng ngày cánh mày râu nên dành một ít thời gian chăm sóc da giúp để làm căng da và mịn hơn.
Tẩy tế bào chết
Đấng mày râu nên tẩy tế bào da chết 1-2 lần/tuần bằng các sản phẩm tự nhiên tại nhà bằng cách trộn đều lượng bằng nhau đường, giấm táo, mật ong. Dùng hỗn hợp này chà xát lên mặt rồi rửa lại bằng nước sạch. Hoặc có thể mua kem tẩy tế bào da chết tại cửa hàng về để tẩy da chết. Việc tẩy da chết này giúp lớp da mới đẹp hơn và căng mịn hơn.

Phục hồi da
Sau khi tẩy da chết nên phục hồi lại làn da bằng chất se lỗ chân lông có chứa glycolic hoặc axit hydroxy alpha. bước này giúp duy trì độ đàn hồi cho da và góp phần thu nhỏ lỗ chân lông và làm căng da mặt.

Dưỡng ẩm da
Để làn da được mịn màng, hãy chú ý giữ ẩm cho da dù là da nhờn hay da khô. Vì trên thực tế, da khô dễ bị mụn trứng cá hơn làn da dầu được giữ ẩm đúng cách. Dưỡng ẩm và bảo vệ môi cũng rất quan trọng.


Chăm sóc da sau khi cạo râu
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/da-mat-nam-gioi1.jpg

Sau khi cạo râu nên bôi kem dưỡng bảo vệ da

Nam giới hay cạo râu vì thế bạn nên thay dao cạo thường xuyên để giữ vệ sinh cho da. Sau khi cạo râu xong cần chăm sóc da với sản phẩm chứa chất chống viêm. Nó đóng vai trò như một chất khử trùng và làm giảm kích ứng da sau khi cạo râu. Nó cũng làm da mịn hơn. Những sản phẩm này có tác dụng nhanh chóng làm mềm da và ngăn chặn viêm nhiễm hay tình trạng râu mọc ngược vào trong và mụn.
Kem chống nắng
Khi làm việc nhiều ngoài trời, kem chống nắng là phương thức bảo vệ da tốt nhất chống lại lão hóa và tác hại của môi trường. Cũng như tia UV gây hại cho da.
Ngoài những biện pháp này, nam giới cũng có thể thới thẩm mỹ viện để nhân viên spa chăm sóc da tốt nhất.

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)