PDA

View Full Version : Phương pháp căng da mặt nào cho người ngoài 30 | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
20-08-2013, 10:20 AM
Phương pháp căng da mặt nào cho người ngoài 30 | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/phuong-phap-cang-da-mat-nao-cho-nguoi-ngoai-30.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)
Chào bác sỹ! Tôi năm nay mới 35 tuổi nhưng đã có hiện tượng vết chân chim nhiều ở đuôi mắt, khóe miệng và đặc biệt là vùng trán bị nhăn nhìn rõ bằng mắt thường. Tôi muốn hỏi có phương pháp căng da mặt (http://cattuong.org/tu-van/phuong-phap-cang-da-mat-nao-cho-nguoi-ngoai-30.html) nào cho người như tôi không? Tôi xin cảm ơn! (Chị Trúc Diễm – Thanh Hóa)
Chào chị Trúc Diễm!

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi chị gửi về hòm thư Về vấn đề chị thắc mắc, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nếp nhăn, vết chân chim là dấu hiệu tố cáo làn da đang có sự lão hóa. Hiện tượng này thường xuất hiện ở giai đoạn từ 30 trở đi. Mức độ lão hóa ở mỗi người cũng khác nhau, tùy theo cơ địa mà lão hóa diễn ra chậm hay nhanh. Với trường hợp của chị, những vết nhăn và hằn biểu hiện lão hóa ở mức độ vừa phải nên có thể áp dụng phương pháp làm căng da mặt (http://cattuong.org/tu-van/phuong-phap-cang-da-mat-nao-cho-nguoi-ngoai-30.html) bằng chỉ.

Căng da mặt bằng chỉ tại Thẩm mỹ viện Cát Tường là kỹ thuật căng da nội soi để tăng cường tối đa độ căng da và săn chắc cơ trên mặt bằng sử dụng các sợi chỉ thẩm mỹ đặc biệt. Căng da mặt bằng chỉ được Ths.bs Nguyễn Mạnh Tường thực hiện rất hiệu quả, không dao kéo nên khách hàng không bị đau, hầu như không sưng nề hoặc bầm tím, không cắt chỉ và đặc biệt không để lại sẹo hay dấu vết gì trên khuôn mặt nên tạo sự thẩm mỹ cao sau khi phẫu thuật.

Với những ưu điểm nổi bật của căng da mặt nội soi bằng chỉ này mà nhiều khách hàng đã rất ưa chuộng và lựa chọn làm phương pháp trẻ hóa da mặt. Chị Trúc Diễm có thể hoàn toàn yên tâm khi áp dụng phương pháp này để xóa nhăn và trẻ hóa làn da của mình.
Chúng tôi hy vọng sẽ được đón tiếp chị tại Thẩm mỹ viện Cát Tường trong thời gian sớm nhất để các bác sỹ sẽ thăm khám và tư vấn miễn phí giúp chị nhanh chóng có được sắc đẹp hoàn hảo như ý.
Để đặt lịch tư vấn, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)