PDA

View Full Version : Biện pháp trị mụn nhanh nhất từ trước tới nay


thammyvien20130
20-08-2013, 01:45 AM
Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Đán, nhân viên Marketing. Tôi là một người khá bận rộn trong công việc, và cũng thường xuyên thức khuya để làm việc muộn. Có lẽ vì thế mà tôi xuất hiện khá nhiều mụn trên da mặt. Tôi cũng muốn cải thiện thời gian ngủ nghỉ, nhưng không có thời gian chăm sóc cho bản thân. Tôi muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi biện pháp trị mụn nhanh nhất ('http://trimuncam.vn/tu-van/bien-phap-tri-mun-nhanh-nhat-tu-truoc-toi-nay') có thể, và mang lại hiệu quả cao, không tái phát.
>> Cách trị mụn thịt bằng quả dứa ('http://trimuncam.vn/tin-tuc/cach-tri-mun-thit-bang-qua-dua')
>> Cách trị mụn cám bằng bột gelatin và sữa ('http://trimuncam.vn/tin-tuc/cach-tri-mun-cam-bang-bot-gelatin-va-sua')
Trả lời
Chào anh Đán
Cảm ơn anh đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây, chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của anh:
Mụn xuất hiện trên da là do sự ăn uống, ngủ nghỉ chưa phù hợp. Tinh thần căng thẳng, stress, những áp lực công việc khiến mụn thỏa sức tung hoành mọc lên nhiều trên da. Để điều trị mụn không khó, có rất nhiều cách làm hiệu quả từ thiên nhiên nhưng lại tốn nhiều thời gian.
Biện pháp trị mụn nhanh nhất hiện nay đó chính là công nghệ trị mụn Oxy – Led. Với tính chất công việc của anh Đán, không có nhiều thời gian thì đây là giải pháp phù hợp nhất và mang lại hiệu quả cao hơn hẳn những biện pháp trị mụn thông thường.
Oxy – Led điều trị mụn theo một quy trình chuẩn quốc tế và được FDA công nhận về độ an toàn và hiệu quả cao, mang lại sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng.
Oxy – Led là biện pháp trị mụn nhanh nhất bởi lẽ ứng dụng những công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led. Với sự kết hợp của 3 công nghệ trị mụn này trong 1 liệu trình điều trị từ 3- 5 lần, việc trị mụn sẽ hiệu quả, trị mụn triệt để, không tái phát, do đó tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Oxy -Led là biện pháp trị mụn nhanh nhất, không chỉ trị mụn thông thường là mụn trứng cá, mà còn trị mụn cám ('http://trimuncam.vn/'), mụn đầu đen và các loại mụn cứng đầu khác.
Hiện nay công nghệ trị mụn Oxy -Led đang được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam, mang lại sự hiệu quả cao, an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo, tuyệt đối an toàn cho da, và không gây xâm lấn da.
Anh Đán nên thu xếp thời gian tới trung tâm trong thời gian sớm để được tư vấn cụ thể hơn về công nghệ trị mụn trứng cá, trị mụn cám ('http://trimuncam.vn/'), mụn đầu đen…từ Oxy – Led.
Chúc anh thành công!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn http://trimuncam.vn ('http://trimuncam.vn/')