PDA

View Full Version : Cách trị mụn thịt bằng quả dứa


thammyvien20130
19-08-2013, 11:32 PM
Mụn thịt xuất hiện quanh mắt hay trên gương mặt khiến bạn mất tự tin. Bạn luôn mong muốn làm sao có thể làm cho những nốt mụn đó biến mất trên gương mặt? Trị mụn thịt, trị mụn cám ('http://trimuncam.vn/')… có nhiều cách từ dân gian đến hiên đại. Trong đó có cách trị mụn thịt ('http://trimuncam.vn/tin-tuc/cach-tri-mun-thit-bang-qua-dua')bằng dứa bạn có thể tham khảo phương pháp này.
>> Cách trị mụn nhanh chóng cho nam ('http://trimuncam.vn/tin-tuc/cach-tri-mun-nhanh-chong-cho-nam')
>> Trị mụn tận gốc, an toàn, không tái phát ('http://trimuncam.vn/tu-van/tri-mun-tan-goc-an-toan-khong-tai-phat')
http://trimuncam.vn/wp-content/uploads/Cach-tri-mun-thit-bang-qua-dua.jpg1_.jpg1_.jpgTự tin với làn da trắng, không còn mụn
Một mặt nạ làm từ dứa nghiền có thể cải thiện hoạt động của enzyme trên da, có chứa các chất và thành phần sẽ giúp thúc đẩy việc loại bỏ da chết do bỏng, giúp điều trị mụn thịt. Bên cạnh đó quả dứa còn có thể cải thiện sắc tố da, giúp da không bị khô và bong tróc. Cách trị mụn thịt bằng quả dứa được rất nhiều người áp dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao.
http://trimuncam.vn/wp-content/uploads/Cach-tri-mun-thit-bang-qua-dua.jpgDứa giúp trị mụn thịt hiệu quả
Cách thực hiện như sau:
- Làm sạch da mặt: bạn có thể dùng sữa rửa mặt để làm sạch mặt.
- Dùng một hai lát dứa để đắp lên những nốt mụn thịt.
- Liệu trình: Mỗi ngày làm một lần, mỗi lần làm khoảng 30 phút.
- Sau đó rửa mặt sạch với nước sạch.
- Bạn cần kiên trì thực hiện cho tới khi mụn thịt hoàn toàn biến mất
http://trimuncam.vn/wp-content/uploads/Cach-tri-mun-thit-bang-qua-dua.jpg1_.jpgDứa trị mụn thịt
Với cách làm đơn giản này nhưng có khả năng trị mụn tận gốc ('http://trimuncam.vn/tag/tri-mun-tan-goc'), chỉ cần bạn kiên trì thực hiện và làm theo đúng cách thì qua một thời gian những nốt mụn thịt sẽ biến mất trên khuôn mặt của bạn. Với cách trị mụn thịt bằng quả dứa được nhiều người sử dụng rộng rãi và nhận định đây là cách là đem lại hiệu quả lớn và không tốn chi phí.
Làm đẹp không có gì là xấu cả, quan trọng là mình làm đẹp như thế nào, có rất nhiều phương pháp để cho bạn trị mụn thịt, người thì chọn cách làm đẹp bằng những nguyên liệu tự nhiên, đi phẫu thuật thẩm mỹ để trị mụn…
Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian cũng như cơ hội để sử dụng phương pháp này thì bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn cám ('http://trimuncam.vn/') bằng công nghệ Oxy – Led tại trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam – đây sẽ là địa chỉ an toàn và tốt cho bạn lựa chọn, với công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm làm việc lâu năm nhất định sẽ làm cho bạn hài lòng.
Chúc bạn thực hiện thành công!
Nguồn: http://trimuncam.vn ('http://trimuncam.vn/')