PDA

View Full Version : Cách trị mụn thịt quanh mắt nào tốt nhất không | trimunthit.net


Kangnam2013
19-08-2013, 04:15 PM
Cách trị mụn thịt quanh mắt nào tốt nhất không?

Nguồn: http://trimunthit.net/co-cach-tri-mun-thit-quanh-mat-nao-tot-nhat-khong.htm
Câu hỏi:
Em còn khá trẻ nhưng đã bị mụn thit được gần 2 năm nay. Em cũng từng đốt mụn thịt 2 lần . Nhưng cứ một thời gian, bệnh lại tái phát khiến em vô cùng chán nản. Thời gian này, em thấy mụn thịt quanh mắt (http://trimunthit.net/cach-chua-mun-thit-quanh-mat.htm) nổi lên rất nhiều và chúng ngày càng phát triển to lên một cách đáng sợ. Không biết có phải do em đang sử dụng thuốc nội tiết để điều trị bệnh hội chứng đa nang hay không mà đợt này , bệnh tái phát mạnh quá . Xin bác sĩ cho biết , em có nên tiếp tục đốt mụn thịt hay không ? Có cách trị mụn thịt quanh mắt nào tốt nhất không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp ! Em xin cảm ơn ! ( Thu Huyền – Nam Định )
Trả lời :
Bạn Huyền thân mến !
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trimunthit.net . Với câu hỏi thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau :
Bệnh mụn thịt thường gặp nhiều ở phụ nữ hơn nam giới . Không chỉ ở phụ nữ lớn tuổi, các bạn trẻ cũng rất dễ bị mắc bệnh này và thường liên quan nhiều đến yếu tố nội tiết và di truyền
Ở trường hợp của bạn Huyền, bệnh có thể liên quan nhiều đến yếu tố nội tiết , điển hình là bệnh hội chứng đa nang mà bạn đang mắc phải . Đây là bệnh lý có liên quan nhiều đến sự mất cân bằng hormon trong cơ thể . Vì một nguyên nhân nào đó mà chức năng buồng trứng bị rối loạn không thể điều tiết lượng hormon một cách bình thường dẫn đến một số triệu chứng chu kỳ kinh không đều, không có kinh, rậm lông và thậm chí là nổi mụn thịt (http://trimunthit.net).
Trước đây , đốt mụn thịt là một phương pháp khá phổ biến nhưng lại tồn tại nhiều mặt hạn chế . Sau khi đốt mụn thịt , nhiều bệnh nhân vẫn hay gặp phải trường hợp cứ một thời gian , bệnh lại tái phát , thậm chí còn nặng hơn trước . Do vậy, bạn không nên tiếp tục áp dụng phương pháp chữa mụn thịt này . Đây chỉ là giải pháp điều trị tạm thời chứ không thể loại bỏ tận gốc mụn thịt hoàn toàn được.
Nhận thấy các phương pháp điều trị mụn thịt trước đây còn khá lạc hậu, tồn tại nhiều điểm yếu kém, các nhà khoa học của Mỹ đã nghiên cứu và thử nghiêm thành công công nghệ laser C02 Fractional . Đây là phương pháp tạo ra sự khác biệt khá lớn đem lại thành tựu nổi trội trong ngành công nghệ khoa học hiện đại .Nét nổi bật của công nghệ này là hiệu quả nhanh chóng , loại bỏ tận gốc mụn thịt mà không hề để lại sẹo hay gây bất kỳ tác dụng phụ nguy hiểm nào.
Bạn nên sắp xếp thời gian qua cơ sở uy tín nơi áp dụng công nghệ hiện đại trên để được bác sĩ thăm khám và điều trị triệt để nhé!
Chúc bạn có nhiều niềm vui trong cuộc sống !
Tham khảo thêm:
Cách trị mụn thịt (http://trimunthit.net)
dieu tri mun thit tai nha (http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-bang-phuong-phap-dan-gian.htm)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)