PDA

View Full Version : Dưỡng trắng da mặt – Mình Hằng chia sẻ như thế nào | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
19-08-2013, 01:32 PM
Dưỡng trắng da mặt – Mình Hằng chia sẻ như thế nào | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường

(nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/duong-trang-da-mat-minh-hang-chia-se-nhu-the-nao.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)
bé Heo –Minh Hằng luôn tự hào với làn da trắng không tì vết, nhất là gương mặt trắng sáng rạng ngời. Chia sẻ bí quyết dưỡng trắng da mặt (http://cattuong.org/tin-tuc/duong-trang-da-mat-minh-hang-chia-se-nhu-the-nao.html), Minh Hằng tươi cười cho biết “kem chống nắng” là người bạn đồng hành cùng cô trong mọi hoạt động. Vì kem chống nắng ngoài tác dụng dưỡng da mà còn có tác dụng chống những tia cực tím gây hại cho làn da. Các hoạt động của Hằng rất phong phú như quay phim, ca hát, tham gia các sự kiện lớn, nhưng cho dù ở hoàn cảnh nào, thì cô nàng vẫn luôn rạng ngời khoe vóc dáng và làn da khỏe đẹp. Đặc biệt, khi mùa nắng đến, Hằng rất thích đi biển để thỏa sức bơi lội. Hằng cho biết, dù trời nắng đến đâu, Hằng vẫn không hề e ngại. Khi được hỏi bí quyết nào giúp cô luôn tự tin rạng ngời thách thức ngày nắng. Hằng cho biết, cô luôn sử dụng kem chống nắng hàng ngày để dưỡng da và giúp làm căng da mặt.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/bi-quyet-duong-trang-da-mat-cua-minh-hang.png (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/bi-quyet-duong-trang-da-mat-cua-minh-hang.png)

Kem chống nắng là lựa chọn số một của Minh Hằng trong việc dưỡng trắng da mặt

Cô cũng chia sẻ thêm một số thông tin hữu ích trong việc lựa chọn kem chống nắng có tính chất dưỡng trắng da mặt (http://cattuong.org/tin-tuc/duong-trang-da-mat-minh-hang-chia-se-nhu-the-nao.html) hiệu quả cho những nàng năng động thường xuyên hoạt động ngoài trời như: Nên bôi kem chống nắng trước khi mặc quần áo: bởi vì nếu mặc quần áo xong mới bôi kem chống nắng có thể gây nên những điểm nốt, vết lem trên trang phục. Với toàn bộ cơ thể, lượng kem chống nắng khoảng 1 chiếc cốc bé, còn với khuôn mặt là khoảng 1 chiếc thìa. Ngoài ra cũng cần lưu ý rằng nên bôi kem chống nắng trước 20 phút trước khi ra ngoài sẽ đảm bảo cho làn da không bị cháy sạm. Để đảm bảo kem chống nắng phát huy tác dụng cao nhất nên chọn kem phù hợp với da mình. Nếu da đỏ và nhạy cảm thì nên chọn loại có chứa thành phần chống viêm, ví dụ như Aveeno Ultra Calming Daily Moisturizer SPF 30. Còn nếu da bạn có những điểm nâu thì có thể lựa chọn những loại có chứa thành tinh chất đậu nành như Philosophy Pigment of Your Imagination. http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/bi-quyet-duong-trang-da-mat-cua-minh-hang2.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/bi-quyet-duong-trang-da-mat-cua-minh-hang2.jpg)
Nhờ chọn kem dưỡng phù hợp mà Minh Hằng có làn da trắng sáng không tì vết

Khi bôi kem chống nắng cho vùng da xung quanh mắt, bạn nên hết sức cẩn thận vì vùng da này khá nhạy cảm, tuy nhiên ko được bỏ qua bước này. Thậm chí nếu bạn có đeo kính để bảo vệ thì nó cũng cần thiết phải được bôi một lớp để bảo vệ. Trên đây là một số điều cơ bản Minh Hằng đã chia sẻ với người hâm mộ về bí quyết giữ gìn và dưỡng trắng da mặt (http://cattuong.org/tin-tuc/duong-trang-da-mat-minh-hang-chia-se-nhu-the-nao.html) cũng như toàn thân của cô. Tin rằng nếu bạn chăm sóc da một cách khoa học như Minh Hằng cũng sẽ giúp da đẹp hơn và không còn sợ nắng nữa. Tuy nhiên, với những bạn da lão hóa lớn thì nên đi thẩm mỹ viện để các chuyên gia chăm sóc da giúp bạn dưỡng da tốt nhất.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)