PDA

View Full Version : Máy làm căng da mặt | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
19-08-2013, 11:00 AM
Máy làm căng da mặt | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/may-lam-cang-da-mat.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)

Chào bác sỹ! Tôi đang có nhu cầu làm đẹp da mặt nhưng không biết dùng phương pháp nào để thực hiện. Nghe bạn bè nói thì có thể sử dụng phương pháp căng da mặt để làm đẹp da. Xin hỏi thẩm mỹ mình có áp dụng máy làm căng da mặt (http://cattuong.org/tu-van/may-lam-cang-da-mat.html) vào trẻ hóa da cho khách hàng hay không? Xin bác sỹ tư vấn sớm giúp tôi. Tôi cảm ơn! (Chị Mỹ Tho – Nam Định)

Chào chị Mỹ Tho!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về hòm thư Vấn đề chị thắc mắc, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Căng da mặt là phương pháp giúp trẻ hóa lại da mặt, xóa đi những nếp nhăn do thời gian, tuổi tác và các yếu tố môi trường, mỹ phẩm…gây ra. Căng da mặt có thể thực hiện bằng hai phương pháp đó là phẫu thuật căng da mặt và dùng máy làm căng da mặt để trị liệu.

Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường cả hai phương pháp này đều được Ths.bs Nguyễn Mạnh Tường áp dụng điều trị thành công cho nhiều khách hàng, giúp mang lại gương mặt tươi trẻ, làn da căng phẳng hơn.

Phương pháp trẻ hóa da bằng máy làm căng da mặt (http://cattuong.org/tu-van/may-lam-cang-da-mat.html) có ưu điểm là không cần can thiệp của dao kéo, không gây đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Nhưng nó chỉ có tác dụng với những người có mức độ lão hóa da trung bình và phải thực hiện trong một liệu trình dài. Các bác sỹ sẽ dùng những máy công nghệ cao chiếu những tia lazer có tần số lớn để xóa đi những vết sạm, những nếp nhăn do tuổi tác, thời gian, môi trường tác động vào. Một liệu trình căng da mặt bằng máy làm căng da phụ thuộc vào độ lão hóa da ở mỗi người, vì thế khách hàng cần kiên trì trong suốt thời gian trị liệu.

Còn với phẫu thuật căng da mặt, nó tỏ ra vượt trội hơn hẳn vì giải quyết triệt để vấn đề nhăn da, chùng nhão da chỉ bằng một lần phẫu thuật duy nhất. Các bác sỹ sẽ dùng kỹ thuật nội soi để loại bỏ phần da chùng nhão, kéo căng da, xóa đi những nếp nhăn, vết hằn khiến gương mặt trẻ ra từ 5-10 tuổi. Phương pháp này thực hiện nhanh, không đau, không xâm lấn và phục hồi cũng rất nhanh, sẹo mờ và được bác sỹ giấu kín sau tai tại vùng chân tóc. Chính vì thế, phẫu thuật căng da mặt là lựa chọn tối ưu của nhiều chị em trong việc trẻ hóa làn da, nhất là phần da mặt.

Rất mong chị Mỹ Tho sắp xếp thời gian tới Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sỹ thăm khám và tư vấn cụ thể và lựa chọn giúp chị phương pháp căng da mặt tối ưu nhất trong việc trẻ hóa da mặt.

Để đặt lịch tư vấn, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)