PDA

View Full Version : Chữa mụn thịt ở đâu tốt nhất | trimunthit.vn


Kangnam2013
18-08-2013, 05:05 PM
Chữa mụn thịt ở đâu tốt nhất?

Nguồn: http://trimunthit.net/chua-mun-thit-o-dau-tot-nhat.htm
Câu hỏi :
Bước sang độ tuổi 40, da mặt tôi không còn tươi trẻ như trước nữa. Vùng da dưới mắt không chỉ thâm quầng xám xịt mà còn nổi lên rất nhiều đốm mụn thịt trông rất mất thẩm mỹ. Không biết có phải do tôi ăn uống thất thường hay không mà đợt này mụn thịt mọc càng nhiều lên. Tôi đã thay đổi chế độ ăn uống kết hơp với tích cực chăm sóc da mặt hàng ngày nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Đợt vừa tôi nghe người quen mách đến một chỗ chuyên nặn mụn thịt đảm bảo sẽ khỏi. Nhưng tôi vẫn còn hơi lăn tăn về phương pháp này không biết có để lại sẹo không? Tôi đang phân vân quá ! Xin hỏi chữa mụn thịt ở đâu tốt nhất ? Mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ .( Thu Vân – Lai Châu)

Trả lời :
Chào chị Vân !
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trimunthit.net. Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :
Mụn thịt (http://trimunthit.net) là bệnh lý rất thường gặp ở chị em phụ nữ tuổi trung niên. Tại sao lứa tuổi này, chị em lại dễ mắc mụn thịt nhất ? Khi bước vào độ tuổi này, nồng độ hormone trong cơ thể có nhiều sự biến động lớn. Chính sự thay đổi đột ngột này khiến hoạt động của các u tuyến mồ hôi dưới da trở nên bất thường lâu ngày bị rối loạn và tạo nên các nang bã nhờn dư thừa dẫn đến sự xuất hiện của đốm mụn thịt trên da . Chính vì vậy, chế độ ăn uống không hợp lý chỉ là một phần nguyên nhân gây mụn thịt . Muốn chữa khỏi bệnh cần phải loại bỏ tận gốc các tác nhân nằm sâu dưới da.
Để điều chữa mụn thịt (http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional-4), một số nơi còn áp dụng cách nặn gắp bỏ mụn thịt. Phương pháp này hoàn toàn không hiệu quả . Nặn mụn chỉ có tác động nhỏ chứ không thể triệt tiêu tận gốc bệnh . Bệnh hoàn toàn có khả năng tái phát thậm chí còn bùng phát mạnh hơn. Bởi nặn mụn nếu không được thực hiện đúng cách và đảm bảo vệ sinh thì rất dễ gây tổn thương tới vùng da xung quanh, bệnh càng có cơ hội lan nhanh hơn. Cũng nói them rằng, nặn mụn cũng dễ để lại sẹo thâm. Do vậy, chị không nên áp dụng phương pháp này để chữa mụn thịt
Để điều trị khỏi hoàn toàn bệnh, chị nên tìm đến cơ sở chuyên khoa uy tín, nơi áp dụng công nghệ hiện đại có thể nhanh chóng loại bỏ tận gốc mụn thịt một cách khoa học và hiệu quả nhất. Chị có thể tham khảo một địa chỉ tin cây . Đó là Thẩm mỹ viện Kangnam , nơi ứng dụng thành công công nghệ laser C02 Fractional vào điều trị mụn thịt , trở thành địa chỉ uy tín của rất nhiều khách hàng trong thời gian gần đây. Laser C02 Fractional là công nghệ mới nhất của Mỹ với nhiều ưu điểm vượt trội khắc phục hoàn toàn nhược điểm của phương pháp truyền thống trước đây được coi là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị đi tiên phong ứng dụng thành công công nghệ này được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng và đánh giá cao
Mong rằng những thông tin chia sẻ bổ ích trên có thể giúp chị Vân lựa chọn cho mình phương pháp cũng như địa chỉ tin cậy để điều trị nhé!
Chúc chị có nhiều niềm vui trong cuộc sống!
Tham khảo thêm:
Đốt laser mụn thịt (http://trimunthit.net/dot-laser-mun-thit.htm)
mụn thịt quanh mắt (http://trimunthit.net/tag/mun-thit-quanh-mat)


Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)

dl105182
19-08-2013, 05:58 AM
Mu Đế Chế (http://mudeche.vn) là một Mu Online 2013 (http://mudeche.vn) với nhiều tính năng hấp dẫn.
- Mu Open Tháng 8 2013 (http://mudeche.vn). Các bạn tham gia ngay để Mu Online sẽ là một sân chơi Mu Open Tháng 8 (http://mudeche.vn) đông vui. MuDeChe.VN (http://mudeche.vn) hứa hẹn nhiều tính năng hấp dẫn. Với đặc tính.
- MU Open Hôm Nay (http://mudeche.vn), sẽ là một Mu Online hay nhất từ trước đến nay, Mu Ổn Định (http://mudeche.vn) được đặt lên hàng đầu.
- Mu Online (http://mudeche.vn) sẽ đem đến cho các bạn nhiều thú vị. Mu Online (http://mudeche.vn) xin chào mừng các bạn !!!