PDA

View Full Version : Bí quyết chọn kem làm căng da mặt hiệu quả | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
17-08-2013, 10:16 PM
Bí quyết chọn kem làm căng da mặt hiệu quả | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường(nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/bi-quyet-chon-kem-lam-cang-da-mat-hieu-qua.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng có tác dụng làm căng da mặt hiệu quả của nhiều thương hiệu khác nhau. Vì thế, việc lựa chọn loại kem nào phù hợp với làn da của mình, đặc biệt cho vùng da mặt không phải là điều đơn giản. Tuy nhiên, bạn cũng có thể dễ dàng chọn cho mình một loại kem làm căng da mặt (http://cattuong.org/tin-tuc/bi-quyet-chon-kem-lam-cang-da-mat-hieu-qua.html) hiệu quả theo những chỉ dẫn sau đây.


Thử trước khi mua
Thử kem làm căng da mặt (http://cattuong.org/tin-tuc/bi-quyet-chon-kem-lam-cang-da-mat-hieu-qua.html) trước khi mua là một trong những bước quan trọng, bạn đừng bao giờ đánh giá thấp tác dụng của bước này, đặc biệt là khi bạn sở hữu làn da quá nhạy cảm và mỏng manh. Lấy một chút kem dưỡng thoa thử lên cổ tay và để trong 10 phút, bước đơn giản này sẽ giúp bạn cảm nhận được hương thơm kem dưỡng da và còn phòng tránh hiểm họa dị ứng mỹ phẩm hữu hiệu.
Chọn sản phẩm của hãng uy tín
Như chúng ta đã biết những công ty lớn thường có hẳn một bộ phận nghiên cứu tối tân để phát triển công nghệ an toàn cho sản phẩm của mình. Trong khi đó, với một số hãng không tên tuổi, song hành với nguồn gốc không mấy rõ ràng thì tỷ lệ thành phần, nồng độ có trong mỹ phẩm cũng luôn là “ẩn số”, thậm chí với cả những thành phần chủ đạo như a xit amin. Vì vậy, nên chọn một thương hiệu kem làm căng da mặt (http://cattuong.org/tin-tuc/bi-quyet-chon-kem-lam-cang-da-mat-hieu-qua.html) nổi tiếng, uy tín để chăm sóc gương mặt của bạn.
Lựa chọn sản phẩm phù hợp
bạn đang cân nhắc lựa chọn sản phẩm thì có thể tìm những sản phẩm 2 trong 1 vừa có tác dụng dưỡng da và chống nắng. Việc lựa chọn này, không những giúp khoản đầu tư của bạn hợp lý hơn mà còn giúp làn da được bảo vệ mỗi ngày. Thành phần kem chống nắng sẽ bổ sung cho bạn oxit kẽm hay ti ta nium di o xi de giúp da mượt mà, giảm thiểu nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông và giữ được lâu hơn.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/bi-quyet-chon-kem-lam-cang-da-mat-hieu-qua.jpg
Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm trước khi mua là một trong những điều đầu tiên khi mua kem làm căng da mặt


Kiểm tra kỹ bao bì
Việc đóng bao bì sản phẩm kem làm căng da mặt không phải chỉ để… cho đẹp bàn trang điểm của bạn. Nó có tác dụng bảo vệ các thành phần bên trong sản phẩm như retinoids, chất chống oxy hóa từ ánh sáng, không khí có thể biến đổi thành phần mỹ phẩm. Vì vậy, hãy kiểm tra thật kỹ vỏ bao, bất kỳ lỗi bao bì nào dù nhỏ nhất cũng có thể ảnh hưởng đến nhan sắc của bạn sau này.

Nhờ tư vấn viên giúp đỡ
Nếu có bất cứ thắc mắc nào về thành phần của kem dưỡng làm căng da mặt hãy trực tiếp hỏi nhân viên bán hàng để được giải đáp. Thông thường mọi người thường hay hỏi những câu hỏi như: Liệu sản phẩm này có an toàn với da nhạy cảm? Một ngày tôi nên sử dụng bao nhiêu lần? bao lâu thì tôi có thể thấy tác dụng?
Thật kiên nhẫn
Việc đỏi hỏi da mặt phải căng mịn, trắng sáng như mơ trong thời gian ngắn dùng sản phẩm là điều… không tưởng. bạn phải sử dụng mỹ phẩm đó liên tục trong ít nhất 8 tuần mới bắt đầu thấy được công dụng. Thậm chí với một số người, con số đó còn dài hơn bởi sự khác nhau về sinh lý hay quá trình trao đổi chất từng người. Vì vậy, hãy chọn một sản phẩm chăm sóc da làm căng da mặt thật ưng ý, chăm chỉ sử dụng mỗi ngày và đợi 8 tuần để có làn da như ý.

Tìm hiểu kỹ về việc trả lại sản phẩm
Dù chọn lựa kỹ thế nào thì bạn cũng nên tìm hiểu thật kĩ về chính sách đổi hàng để phòng hậu họa sau này. Mỗi cửa hàng của mỗi hãng đều có chính sách khác nhau, vì vậy hãy hỏi nhân viên tư vấn thật kỹ sau khi nhận hóa đơn sản phẩm. Đồng thời, việc giữ vỏ hộp kem dưỡng làm căng da mặt trong vòng 60 ngày cũng là một cách lo xa khá hay giúp bạn dễ dàng hơn trong trường hợp phải đổi hàng.

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)